Black Pink gây bất ngờ khi tung teaser dự án phủ sóng toàn cầu "chốt" năm 2020

Minh Anh| 23/11/2020 13:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 23/11, YG Entertainment đã gây bất ngờ cực lớn với cộng đồng Blink quốc tế khi tung video teaser có tựa đề Black Pink Around the World.

Thông tin mới nhất từ YG Entertainment về dự án cuối năm của Black Pink khiến cho cộng đồng Blink "đứng ngồi không yên". Theo đó vào sáng 23/11, công ty này đã gây bất ngờ cực lớn với cộng đồng Blink quốc tế khi tung video teaser có tựa đề Black Pink Around the World.

kinh.jpg
YG bất ngờ tung teaser BLACKPINK AROUND THE WORLD

Mở đầu đoạn clip chính là thủ đô Seoul, Hàn Quốc cùng hình ảnh chụp từ vệ tinh của các thành phố lớn trên thế giới và theo giờ địa phương. 

Những quốc gia và thành phố được hé lộ tiếp theo đó chính là Pháp, Johannesburg (thành phố lớn nhất Nam Phi), Sydney (Úc), Rio De Janeiro (Brazil), New York (Mỹ), London (Anh), Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ), Tokyo (Nhật Bản), Bangkok (Thái Lan)...

kinh5.jpg
Nơi đầu tiên được giới thiệu chính là thủ đô Seoul Hàn Quốc

Dù chưa biết đây là dự án gì từ Black Pink nhưng chắc chắn đây là sự kiện lớn "chốt" năm 2020 của Black Pink trải dài trên toàn thế giới dành cho các fan toàn cầu.

Nhưng dựa vào những tin đồn trước đó về việc Black Pink sẽ tổ chức concert online thì fan đều tin rằng teaser này chính là "hint" về concert online cuối năm của nhóm.

kinh6.jpg
Tiếp theo là Pháp

Đáng chú ý, ở những giây cuối teaser video là hình ảnh quả cầu được thu nhỏ cùng chiếc vương miện màu hồng được đặt lên trên. Có thể thấy, đây chính là dự án lớn cuối năm mà YG muốn khẳng định vị thế của Black Pink khi chứng minh đây là nhóm nhạc nữ toàn cầu với quy mô áp đảo thế giới. 

Cũng trong sáng ngày 23/11, YG cũng đăng tải poster khoe "chiến tích" của Black Pink khi MV Ddu-du Ddu-du đã chính thức cán mốc 1,4 tỷ lượt xem trên YouTube.

kinh4.jpg
Mexico, Amsterdam, Singapore, Jakarta đều lần lượt được giới thiệu

Vào thời điểm đầu năm khi MV này của Black Pink cán mốc 1,1 tỷ view nhưng cộng đồng Blink vẫn còn chờ "dài cổ" để hóng màn comeback thì có lẽ đến bây giờ, các fan của các cô gái nhà YG đã thoả mãn cực độ bởi kể từ khi chính thức trở lại với MV How You Like That vào tháng 6 vừa qua thì cho đến hiện tại là "ngập ngụa" những dự án trở lại của Black Pink khiến cho Blink liên tục "đứng ngồi không yên". 

kinh3.jpg
Có thể thấy, đây chính là dự án lớn cuối năm mà YG muốn khẳng định vị thế của Black Pink khi chứng minh đây là nhóm nhạc nữ toàn cầu với quy mô áp đảo thế giới.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Black Pink gây bất ngờ khi tung teaser dự án phủ sóng toàn cầu "chốt" năm 2020