Lionel Messi lạc quan về khả năng giành vé tới World Cup 2018

Sơn Triệu| 11/11/2016 16:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo báo chí Phương Tây, Lionel Messi đã đưa ra thông điệp xốc lại tinh thần toàn đội Argentina sau trận thua muối mặt Brazil sáng 11-11.

Lionel Messi lạc quan về khả năng giành vé tới World Cup 2018

Lionel Messi gặp khó khăn trong màu áo tuyển Argentina

Messi kêu gọi đồng đội: “Argentina đang chơi không tốt nhưng chúng tôi vẫn chưa hết hi vọng đoạt vé dự World Cup 2018. Lúc này, các cầu thủ phải quên đi thất bại trước Brazil để tập trung vào trận gặp Colombia trên sân nhà ngày 16-11. Argentina sẽ trình diễn bộ mặt rất khác trong trận gặp Colombia”.

Sáng nay, Messi và các đồng đội đã để thua đội bóng mạnh khu vực Nam Mỹ khác là Brazil. Tuy nhiên, 5 ngày sau Argentina sẽ tiếp tục có trận đấu quan trọng khi tiếp Colombia, đây là trận đấu quyết định đến “số phận” đội bóng khổng lồ từng hai lầ vô địch thế giới.

Siêu sao đang khoác áo Barca tiếp lời: “Chúng tôi cần phải vững tin để vượt qua khó khăn. Các cầu thủ Argentina phải cho thấy sự đoàn kết hơn bao giờ hết. Toàn đội đều có chung mục tiêu giành vé dự World Cup 2018”.

Lúc khó khăn nhất đội trưởng Lionel Messi đã tỏ ra bản lĩnh vững vàng để kịp thời đưa ra lời động viên các đồng đội vượt qua.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lionel Messi lạc quan về khả năng giành vé tới World Cup 2018