Lê Phương vô tình tiết lộ giới tính em bé thứ hai

Minh Khang| 18/05/2019 15:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong một đoạn livestream cùng khán giả, nữ diễn viên Lê Phương vô tình tiết lộ giới tính bé thứ 2 của mình là một bé gái. Nữ diễn viên đang hạnh phúc đón chờ thành viên mới và hết lòng ủng hộ công việc kinh doanh của ông xã mình đang phát triển.

Kể từ khi mang thai bé thứ 2, nữ diễn viên Lê Phương dành thời gian dành cho gia đình, những chuyến đi và thời gian thư giãn. Với cô, đây là khoảng thời gian hạnh phúc của Lê Phương sau khi để lại nhiều dấu ấn đặc biệt từ phim ảnh đến kịch.

Lê Phương vô tình tiết lộ giới tính em bé thứ hai

Tuy chia sẻ niềm vui với khán giả khi mang bầu bé thứ 2 nhưng Lê Phương vẫn giữ kín giới tính của bé suốt thời gian qua. Nhưng trong một đoạn livestream mới đây trên trang cá nhân của mình, Lê Phương vô tình tiết lộ giới tính bé thứ 2 là một bé gái. Lê Phương gọi vui thiên thần bé nhỏ của mình là “Bà Bông và Bả”. Sau khi “lỡ lời”, Lê Phương “cười nhẹ” che miệng và nói nhỏ cùng ông xã ngồi bên cạnh.

Lê Phương vô tình tiết lộ giới tính em bé thứ hai

Trước đó, Lê Phương cũng chia sẻ, ông xã Trung Kiên và gia đình bên nội của bé cũng mong muốn bé thứ 2 là một bé gái. Chính vì vậy, có thể nói đây là niềm vui nối tiếp niềm vui khi gia đình nhỏ của Lê Phương đạt được mong ước của mình.

Hiện tại, Lê Phương cũng đồng hành và ủng hộ ông xã là ca sĩ Trung Kiên khi vừa khai trương cửa hàng hải sản tươi sống. Lê Phương chia sẻ: “Phương rất vui và hãnh diện khi anh Kiên là người đàn ông cầu tiến, năng nổ. Anh muốn kinh doanh để tự mình nuôi vợ con mà không ngại lời ra tiếng vào. Hai vợ chồng không rành về kinh doanh nên cố gắng tự vun vén, hỗ trợ nhau. Có bầu ngay lúc công việc rực rỡ nhất âu cũng là duyên số và em đón nhận cuộc sống bình yên bên người chồng yêu thương mình, biết chăm lo cho gia đình và tương lai. Em tin hai vợ chồng cứ siêng năng, làm việc tử tế và lương thiện thì cuộc sống sẽ tốt đẹp lâu bền. Chỉ cần mình biết đủ sẽ thấy hạnh phúc”.

Lê Phương vô tình tiết lộ giới tính em bé thứ hai

Chính vì vậy, Lê Phương cũng không ngần ngại giới thiệu sản phẩm giúp ông xã trong công việc kinh doanh. Cô xem đó là niềm vui và hết mình ủng hộ công việc của anh. Lê Phương tâm sự: “Mình là vợ, thấy chồng chịu khó chí thú làm ăn như vậy thì hạnh phúc lắm. Không phụ được gì nhiều vì bầu bí nên giúp được gì cho chồng thì sẵn sàng, làm hết mình chẳng ngại gì, vợ chồng đồng lòng tát cạn biển đông mà!”.

Xuất thân là một ca sĩ được đào tạo bài bản thế nhưng Trung Kiên vẫn muốn lấn sang lĩnh vực kinh doanh để xây dựng nền tảng kinh tế sau này. Trung Kiên cho biết, việc anh có tiếp tục ca hát hay không thì anh không đặt nặng. Hiện tại, Trung Kiên vẫn thực hiện song song những tác phẩm anh từng thể hiện thành công với dòng nhạc sở trường, khi nào phù hợp và hoàn thiện mới giới thiệu đến khán giả.

Lê Phương vô tình tiết lộ giới tính em bé thứ hai

Có thể nói, Lê Phương dành tình cảm và trở thành hậu phương vững chắc cho ông xã. Với cô thì công việc nào ông xã thích thì sẽ thực hiện nó bằng sự từ tốn, cẩn thận. Trung Kiên không phải kiểu người bon chen trong hào quang showbiz mà chỉ muốn làm việc mình thích trong khả năng để có thể lo cho gia đình tốt nhất, miễn đó là công việc chân chính và lương thiện.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lê Phương vô tình tiết lộ giới tính em bé thứ hai