Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Trường An Group và Hacom Holdings

Minh Khang| 04/01/2022 18:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 04/01/2022 lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty cổ phần tập đoàn bất động sản Trường An và công ty cổ phần đầu tư Hacom Holdings về việc tư vấn phát triển dự án và phân phối độc quyền dự án Bình sơn Ocean Park Ninh Thuận đã chính thức diễn ra ở Hà Nội.

Qua đó Trường An Group sẽ là đơn vị phát triển dự án đồng hành với chủ đầu tư, thực hiện nghiên cứu thị trường, mang đến các giải pháp về phát triển sản phẩm, tư vấn chiến lược maketing, chiến lược bán hàng, phân phối sản phẩm, quản lý các đại lý bán hàng, hỗ trợ pháp lý và quản lý thu hồi công nợ đến khi kết thúc dự án.

Kinh nghiệm thực chiến, Khả năng cập nhật thị trường và Năng lực sáng tạo vô hạn cùng lòng nhiệt huyết trong công việc là điều mà Trường An đã khẳng định và tự tin mang đến dự án Bình Sơn Ocean Park, nâng tầm giá trị dự án tương xứng với vị thế độc tôn nằm sát bờ biển, giữa trung tâm thành phố Phan Rang Tháp Chàm, trên trục tam giác vàng du lịch Đà Lạt – Nha Trang – Phan thiết. Đồng thời Trường An cam kết mang đến những sản phẩm có giá trị du lịch và thương mại bậc nhất cho khách hàng.

an1.jpg
Trường An ký kết hợp tác chiến lược với Hacom

Có thể nói, Bình Sơn Ocean Park là dự án đặc biệt được phát triển quy mô và bài bản nhất Ninh Thuận hiện nay. Với vị trí tuyệt vời không nơi đâu có được - vừa nằm tại trung tâm thành phố Phan Rang Tháp Chàm, vừa sát bờ biển Ninh Chữ (1 trong 9 bãi biển đẹp nhất tại Việt Nam), dự án được đội ngũ Trường An quan tâm phát triển, quy hoạch bài bản, đồng bộ, bao gồm đầy đủ các dịch vụ, tiện ích mang tầm vóc một khu đô thị Du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp ven biển. Chính vì vậy, chúng ta có thể nhận thấy rằng tiềm năng sinh lời và tăng giá tại dự án là tăng theo cấp số nhân khi đây là dự án đầu tiên và duy nhất tại tỉnh Ninh Thuận về nghỉ dưỡng/du lịch.

Dưới sự phát triển và tầm nhìn của Chủ đầu tư Hacom Holdings cũng như Trường An Group, dự án thực sự sẽ tạo ra một sự bứt phá. Tổng diện tích của Dự án là 52ha và còn tiềm năng mở rộng, cơ cấu sản phẩm gồm có khu căn hộ liền kề, biệt thự, khu nhà cao tầng, bất động sản thương mai dịch vụ… Quy mô diện tích dự án đáp ứng được tầm nhìn xây dựng một khu đô thị du lịch/nghỉ dưỡng ven biển, bao gồm đầy đủ các hoạt động: Vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng, lưu trú, các hoạt động phụ trợ, tạo thành một điểm đến đặc biệt, có cá tính tại Ninh Thuận.

an2.jpg
Bản đồ liên kết vùng

Chủ đầu tư Hacom Holding với trí tài, tầm nhìn xa, nền tảng tài chính vững mạnh cũng như thế mạnh trong lĩnh vực năng lượng tái tạo, xây dựng sẽ đầu tư dự án K2 một cách bài bản, đồng bộ, chuyên nghiệp nhất. Sự hợp tác lần này sẽ đánh thức được tiềm năng du lịch của tỉnh Ninh Thuận nói riêng và phát triển nền du lịch của nước nhà nói chung với tổng doanh thu của dự án dự kiến lên đến 10 nghìn tỷ.

Tại buổi lễ, Trường An Group cũng quyết định ký kết hợp tác với công ty cổ phần tập đoàn CSS Việt Nam trong việc phân phối độc quyền và với Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) là đối tác chiến lược cung cấp các giải pháp tài chính cho khách hàng dự án.

Sự kiện đánh dấu bước đầu tiên trong chiến lược hợp tác sâu rộng giữa Trường An Group và tập đoàn Hacom Holdings trong lĩnh vực BĐS, hướng tới hàng loạt các dự án được hình thành trong tương lại tại Ninh Thuận, Quảng Trị, Bạc Liêu, Lâm Đồng.... Sự đồng hành và hợp tác gắn kết được hai tập đoàn xây dựng hứa hẹn sẽ đem đến cho thị trường những sản phẩm bất động sản sáng tạo, độc đáo và giá trị nhất giúp phát triển kinh tế địa phương và thúc đẩy hoạt động du lịch thương mại mạnh mẽ tại khu vực Nam và Nam Trung bộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Trường An Group và Hacom Holdings