Đời sống

Làm rõ việc một thanh niên ném túi xăng vào trụ sở Công an

M.S 04/09/2023 - 13:59

Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương vừa chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ phối hợp Công an TP. Thủ Đầu Một khẩn trương xác minh làm rõ vụ việc nam thanh niên tự tưới xăng lên người và châm lửa đốt trước cổng Công an TP. Thủ Dầu Một.

Khoảng 08 giờ 30 phút ngày 4/9, cán bộ trực chốt tại cổng bảo vệ Công an TP. Thủ Dầu Một phát hiện nam thanh niên đi bộ một mình đến trước khu vực cổng trụ sở, ném một túi nilon có chứa xăng vào chốt gác bảo vệ cổng của Công an TP Thủ Dầu Một.

khu-vuc-nam-thanh-nien-nem-tui-xang-vao-tru-so-cong-an(1).jpg
Khu vực nam thanh niên ném túi xăng vào trụ sở Công an. (Ảnh: KD)

Khi bị lực lượng bảo vệ tại chốt gác tiến hành khống chế, đối tượng tiếp tục lấy trong balo một túi nilon có chứa xăng và tự tưới lên người rồi châm lửa đốt. Lúc này, lực lượng Công an TP. Thủ Dầu Một đã nhanh chóng dập lửa, kịp thời đưa đối tượng đi cấp cứu.

Qua xác minh được biết, đối tượng tên Nguyễn Duy Thắng (sinh năm 1995, HKTT: xã Minh Sơn, huyện Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa). Người nhà đối tượng Nguyễn Duy Thắng cho biết, từ trước cho đến khi vụ việc xảy ra đối tượng Thắng có dấu hiệu tâm lý bất ổn, thần kinh không ổn định.

Hiện Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương đã chỉ đạo các bộ phận nghiệp vụ khẩn trương xác minh làm rõ vụ việc, đồng thời phối hợp với Công an TP. Thủ Dầu Một tiến hành công tác khám nghiệm, bảo vệ an ninh trật tự.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Làm rõ việc một thanh niên ném túi xăng vào trụ sở Công an