Lâm Đồng: Phát hiện thi thể người phụ nữ chết bất thường trong phòng trọ

Tuyết Nhung(TH)| 26/03/2016 07:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 26/3, thông tin tại Công an Tp. Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng cho biết, cơ quan này đang tiến hành thu thập thông tin và điều tra về cái chết bất thường của người phụ nữ tại một phòng trọ trên đường Hà Giang (thuộc phường Lộc Sơn).

Thông tin ban đầu nạn nhân được xác định là bà Cao Thị Hoa (51 tuổi, ngụ tại xã B’Lá, huyện Bảo Lâm). Những người sống cùng khu với bà Hoa cho biết, cách đây nhiều năm, bà đã ly hôn chồng và tới thành phố Bảo Lộc thuê trọ để đi làm thuê kiếm sống.

Lâm Đồng: Phát hiện thi thể người phụ nữ chết bất thường trong phòng trọ

Dãy trọ trên đường Hà Giang, TP Bảo Lộc nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh: Congan.com)

Theo cơ quan điều tra xác nhận, vào tối ngày 24/3, nạn nhân là bà Cao Thị Hoa có dấu hiệu bị sốt nhẹ nên nhờ một người hàng xóm ở cùng dãy trọ đi mua thuốc về uống. Nhưng sáng hôm sau bị phát hiện đã tử vong tại phòng trọ.

Ngay sáng hôm sau (ngày 25/3) Công an TP Bảo Lộc đã đến ghi nhận và bảo vệ hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết bất thường của nạn nhân. Mẫu thuốc và những vật chứng tại hiện trường cũng đã được mang về cơ quan chức năng để điều tra, khám nghiệm.

Sáng ngày 26/3, cơ quan Pháp y (Công an tỉnh Lâm Đồng) cho biết sẽ khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân và điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lâm Đồng: Phát hiện thi thể người phụ nữ chết bất thường trong phòng trọ