Kỳ Hân đáp trả dư luận vì bị chỉ trích "cướp chồng"

Hà Thu| 19/07/2016 14:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Kỳ Hân đáp trả mạnh mẽ dư luận khi vẫn có nhiều người chỉ trích cô "cướp chồng" của Ly kute.

Mấy ngày vừa qua, đám cưới của Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân lại nóng trở lại khi nhiều người tiếp tục chỉ trích cô "cướp chồng" của Ly Kute. Theo Kỳ Hân thì cô và Mạc Hồng Quân đã là vợ chồng hợp pháp, danh chính ngôn thuận mà vẫn có nhiều người bảo cô là "cướp chồng".  

Kỳ Hân đáp trả dư luận vì bị chỉ trích

Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp từ  tháng 6 vừa qua

"Cái gương mặt này được nhiều người ghét ghê, người ta đã là vợ chồng hợp pháp mà cứ bảo là cướp mới ghê chứ, danh chính ngôn thuận mà đâu phải bồ nhí đâu ta," Kỳ Hân chia sẻ trên trang cá nhân.

Lời đáp trả vừa khéo léo vừa mạnh mẽ này của Kỳ Hân nhanh chóng được mọi người đặc biệt quan tâm với nhiều ý kiến trái chiều. Người thì cho rằng Kỳ Hân là người đến sau, nhưng cũng có nhiều người động viên và mong nữ diễn viên phim "Những ngọn nến trong đêm" phần 2 bỏ qua dư luận và hãy cứ sống hạnh phúc với Mạc Hồng Quân. 

Được biết, Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân bất ngờ tổ chức lễ cưới vào ngày 15/6 vừa qua trong khi những lùm xùm giữa Mạc Hồng Quân và Ly Kute vẫn còn ồn ào, chưa có hồi kết. Đặc biệt, việc Mạc Hồng Quân chia tay Ly Kute khi đã cô có đang mang thai đứa con của cả hai người lại khiến nhiều người phản đối.  Nhiều người đã chỉ trích Kỳ Hân khi cô quyết định đến với chàng tuyển thủ điển trai của đội Than Quảng Ninh mặc dù anh từng có quãng thời gian hạnh phúc bên Ly Kute. Thậm chí, nhiều người còn tảy chay đối với cặp đôi, nhất là khi bé Khoai Tây, con trai của Mạc Hồng Quân và Ly Kute ra đời. 

Trước áp lực dư luận, Kỳ Hân nhiều lần lên tiếng bênh vực ông xã và cho rằng chỉ những ai thực sự tiếp xúc với Mạc Hồng Quân mới hiểu được anh không phải như những gì dư luận thêu dệt. Hơn nữa, Kỳ Hân từng tuyên bố với dư luận rằng "đừng cố giúp tôi nổi tiếng" bằng những bình luận trên mạng xã hội, cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo fan hâm mộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kỳ Hân đáp trả dư luận vì bị chỉ trích "cướp chồng"