Lotte Mart “lấn sân” Tây đô

Như Nguyễn| 23/10/2015 19:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tuần qua, Lotte Mart đã khai trương trung tâm thương mại thứ 11 - Lotte Mart Cần Thơ, tọa lạc tại khu đất có diện tích hơn 15.700 m2 số 84 Mậu Thân, P.An Hòa, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.

Đây là hoạt động nằm trong chiến lược trở thành nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam của Tập đoàn Lotte, với mục tiêu sở hữu 60 trung tâm thương mại trên cả nước vào năm 2020.

Lotte Mart “lấn sân” Tây đô

Lotte Mart Cần Thơ tọa lạc tại 84 Mậu Thân, P.An Hòa, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.

Lễ khai trương Lotte Mart Cần Thơ có sự tham dự của đại diện UBND TP.Cần Thơ, các CEO Đông Nam Á, Tổng Giám đốc Lotte Mart Việt Nam cùng với sự góp mặt của các sở ban ngành…

Với tổng số vốn đầu tư cho Trung tâm thương mại tổng hợp Lotte Mart Cần Thơ hơn 1.380 tỷ đồng (62 triệu USD), đây được xem là một trong những trung tâm mang tính quy mô của hệ thống Lotte Mart tại Việt Nam nói chung và Đồng bằng sông Cửu Long nói riêng.

Theo mô hình chung của toàn hệ thống, Lotte Mart Cần Thơ là trung tâm thương mại tích hợp gồm siêu thị, khu mua sắm cao cấp, khu vui chơi, giải trí, ẩm thực… Lotte Mart kỳ vọng đây là trung tâm thương mại đón đầu của cả khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, với sức chứa hơn 2.000 người và sức mua dự kiến đạt 1,3 tỷ đồng/ngày.

Lotte Mart Cần Thơ chính thức đi vào hoạt động và thu hút sự quan tâm của khách hàng Cần Thơ và toàn khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, Lotte Mart tự hào là điểm sáng đầu tiên ngành bán lẻ châu Á tại khu vực.

Ông Hong Won Sik, Tổng Giám đốc LOTTE Mart Việt Nam, cho biết: “Với vị trí chiến lược quan trọng và mức thu nhập của người dân khá cao, Cần Thơ được xem là một điểm đến lý tưởng cho các nhà bán lẻ. Lotte Mart đã chính thức đặt chân đến Đồng bằng sông Cửu Long. Trong thời gian sắp tới, chúng tôi cũng sẽ nhanh chóng mở rộng mạng lưới Lotte Mart tại khu vực này nói riêng và trên cả nước nói chung”.

Dự kiến, đến cuối năm, ngoài việc khai trương trung tâm tại Cần Thơ, Lotte Mart sẽ khai trương thêm 2 trung tâm thương mại mới tại TP.HCM, và Nha Trang.

Hoạt động kinh doanh, không thể không nhắc đến trách nhiệm xã hội luôn đi kèm để cùng phát triển đời sống người dân khu vực nơi doanh nghiệp hoạt động. Cùng với sự kiện ra mắt người dân khu vực Cần Thơ, Lotte Mart hỗ trợ 20 triệu đồng cho bữa ăn Trường Dạy trẻ Khuyết tật TP.Cần Thơ trong đợt này.

Lotte Mart Cần Thơ tiêu chuẩn Hàn Quốc đầu tiên tại Cần Thơ với quy mô 3 tầng lầu chia thành các khu vực mỹ phẩm, thời trang, nhà hàng gia đình, khu vui chơi cho trẻ em; bãi giữ xe máy, ô tô có sức chứa hàng ngàn xe, Bảo đảm nhu cầu tham quan và mua sắm của khách hàng Đồng bằng sông Cửu Long.

Hơn 90% hàng Việt Nam chất lượng cao với không gian mua sắm rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, cách trưng bày đẹp mắt, hàng hóa đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, thanh toán qua thẻ tiện ích, cùng giá cả cạnh tranh LotteMart Cần Thơ hứa hẹn mang lại cảm giác an tâm, thư giãn cho khách hàng khi đến tham quan mua sắm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lotte Mart “lấn sân” Tây đô