Hợp tác trong xây dựng, kinh doanh bất động sản

Văn Khôi| 18/08/2015 22:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 18/8/2015, Công ty CP Xây dựng và dịch vụ địa ốc Đất Xanh đã ký kết hợp tác chiến lược với 5 đối tác (Vietinbank, Savills, An Phong, Ong&Ong Singapore, Apave) để phát triển dự án Khu căn hộ thương mại cao cấp Luxcity.

Theo đó, với thế mạnh của từng doanh nghiệp, các bên sẽ hợp tác để cùng hướng đến sự hoàn thiện của dự án về cả chất lượng lẫn dịch vụ. Đất Xanh là doanh nghiệp đầu tư và phát triển dự án. Vietinbank là ngân hàng bảo lãnh cho dự án. Savills- một trong những đối tác hàng đầu về cung cấp dịch vụ quản lý nhà ở và thương mại ở Việt Nam- trở thành nhà tư vấn và cung cấp dịch vụ quản lý. Apave là đơn vị giám định kỹ thuật các công trình xây dựng và tư vấn quản lý dự án. Ong&Ong- một đối tác thiết kế của Singapore tham gia thiết kế cảnh quan công viên. An Phong- đối tác xây dựng hàng đầu tại Việt Nam, có nhiều kinh nghiệm, năng lực chuyên môn và uy tín trong lĩnh vực thi công xây dựng sẽ đảm bảo chất lượng, tiến độ thi công dự án.

Hợp tác trong xây dựng, kinh doanh bất động sản

Đất Xanh ký kết hợp tác chiến lược với năm đối tác

Ông Lương Trí Thìn, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Đất Xanh, nhấn mạnh: “Chúng tôi tự hào về sự hợp tác chiến lược này. Sự tín nhiệm mà chúng tôi đã xây dựng trong thời gian qua đã góp phần thiết lập mối quan hệ hợp tác đa phương ở một tầm cao mới. Chúng tôi tin tưởng kế hoạch hợp tác này sẽ kích hoạt các giao dịch bất động sản sôi động hơn, không chỉ riêng dự án Luxcity, mà còn hàng loạt các dự án Đất Xanh sẽ tung ra trên thị trường trong thời gian tới”.

Được biết, Luxcity là dự án Khu căn hộ thương mại cao cấp do Đất Xanh đầu tư và phát triển. Dự án tọa lạc tại mặt tiền đường Huỳnh Tấn Phát, quận 7, Tp.Hồ Chí Minh với tổng diện tích đất gần 7,5 nghìn m2, có diện tích xây dựng gần 40 nghìn m2. Dự án được thiết kế gồm 2 tháp căn hộ 19 tầng và 1 tháp cao ốc văn phòng 15 tầng, với mức giá giao động 1,5 tỷ đồng/căn.

Tập đoàn Đất Xanh đã giới thiệu dự án này ra thị trường vào tháng 8- 2015. Ông Bùi Ngọc Đức, Phó tổng giám đốc, phụ trách xây dựng Tập đoàn Đất Xanh cũng cho biết: Năm 2015 là năm đột phá của Tập đoàn Đất Xanh với việc triển khai 12 dự án trên địa bàn cả nước. Đất Xanh trở thành một trong năm nhà cung cấp giải pháp bất động sản hàng đầu Việt Nam.
         

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hợp tác trong xây dựng, kinh doanh bất động sản