Khởi tố vụ án đâm chết bạn gái tại Spa rồi tự sát

Hà An| 14/10/2022 09:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mong muốn nối lại tình cảm với bạn gái nhưng không được chấp thuận, nam thanh niên đã dùng dao sát hại nạn nhân tại một Spa ở Hải Dương rồi tự sát bất thành.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hải Dương vừa ra quyết định khởi tố vụ án "Giết người" xảy ra tại cơ sở làm đẹp Anh Spa ở xã Nguyên Giáp, huyện Tứ Kỳ khiến 1 người tử vong.

hai_duong_an_mang.jpg
Hiện trường vụ án mạng

Nạn nhân trong vụ án là chị là L.T.N. (SN 1996), quê ở Sơn La còn nghi phạm gây án mạng được xác định là Phan Trung Hoà (SN 1996, trú tại phường Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Theo xác minh ban đầu, Hoà và chị L.T.N. có quan hệ tình cảm yêu đương. Thời gian gần đây giữa hai người xảy ra mâu thuẫn.

Ngày 10/10, do quen biết với chủ cơ sở Anh Spa có địa chỉ ở xã Nguyên Giáp (Tứ Kỳ) nên chị N. về chơi và có ý định làm việc tại đây.

Hải sau đó về Hải Dương và đến quán Anh Spa tìm chị N nhưng không thấy, đến khoảng 19h, Hoà tiếp tục quay lại và gặp chị N. với mong muốn nối lại tình cảm.

Tuy nhiên, chị N. không đồng ý nên 2 bên xảy ra mâu thuẫn. Thời điểm này, Hoà dùng dao đâm nhiều nhát khiến chị N. tử vong tại chỗ.

Sau đó, Hòa dùng chính con dao gây án tự sát và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương.

Hiện, sức khoẻ của nghi phạm đã qua cơn nguy kịch, tiến triển tích cực, không phải thở máy, chỉ hỗ trợ thở bình ô xy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố vụ án đâm chết bạn gái tại Spa rồi tự sát