Khởi tố thầy giáo làm nữ sinh mang thai

T.Nhi| 25/04/2019 16:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến vụ nữ sinh mang thai do thầy giáo xâm hại, Công an huyện Bảo Yên (Lào Cai) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Việt Anh (SN 1983, là giáo viên dạy tin học tại Trường THCS số 2 Thượng Hà), để điều tra.

Theo đó, thầy giáo này bị bắt để điều tra về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi theo điều 145, Bộ Luật Hình sự.

Trước đó báo Công lý đã đưa tin, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bảo Yên (Lào Cai) đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Việt Anh (SN 1983, trú tại thị trấn Phố Giàng, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai), giáo viên Trường THCS Thượng Hà về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi, theo điều 145 Bộ Luật hình sự.

Tạm giữ thầy giáo xâm hại tình dục khiến nữ sinh lớp 8 mang thai

Nguyễn Việt Anh

Như đã đưa tin, nữ sinh bị xâm hại tình dục là H.T.H. (SN 2006, học sinh lớp 8 một trường THCS trên địa bàn huyện Bảo Yên, Lào Cai).

Trước đó, gia đình nữ sinh này đã làm đơn tố cáo thầy giáo Nguyễn Việt Anh, giáo viên trường THCS Thượng Hà (xã Thượng Hà, huyện Bảo Yên) nhiều lần dụ dỗ, quan hệ tình dục dẫn đến hậu quả em H. mang thai 12 tuần tuổi.

Trước đó, Nguyễn Việt Anh đã bị đình chỉ công tác và viết bản tường trình về vụ việc. Được biết người này đã có vợ và 1 con trai.

Nội vụ đang được điều tra, xử lý. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố thầy giáo làm nữ sinh mang thai