Khởi tố, bắt tạm giam 4 tháng đối tượng bạo hành dã man bé gái 3 tuổi

Gia Anh| 20/01/2022 19:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 20/1, Công an TP Hà Nội đã ra quyết định khởi tố, lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Trung Huyên (SN 1992, ngụ thôn 5, xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, Hà Nội) về hành vi giết người quy định tại Điều 123 - Bộ luật Hình sự.

Huyên là đối tượng dùng thủ đoạn tàn ác, ghim 9 cái đinh vào đầu bé gái 3 tuổi (là con gái của người tình).

nguyen-trung-huyen.jpg
Nguyễn Trung Huyên tại cơ quan Công an

Tại cơ quan Công an, Huyên khai nhận, trong quá trình chung sống với chị Nguyễn Thị L. (mẹ đẻ cháu bé), Huyên thấy bức xúc vì bé là con gái của người tình, không muốn nuôi dưỡng nên nảy sinh ý định sát hại bé gái.

Sáng 17/1, khi người tình đi làm, Huyên hỏi nhưng không thấy cháu bé trả lời nên đã dùng tay tát rồi dùng đinh ghim vào vùng đầu cháu bé. Sau đó Huyên đưa cháu bé tới nhà hàng xóm (người được Huyên và chị L.) nhờ trông cháu bé.

Đến chiều cùng ngày khi tới đón cháu bé, Huyên thấy cháu có biểu hiện buồn nôn, sức khỏe yếu, không đứng vững nên đã nhờ hàng xóm bế cháu bé rồi chở cả hai về phòng trọ.

Về đến phòng trọ, chị L. đã gọi taxi đưa con gái đến bệnh viện đa khoa Thạch Thất rồi chuyển lên bệnh viện Xanh Pôn điều trị.

Tại đây các bác sĩ phát hiện dấu hiệu bất thường nghi bị bạo hành của bé gái nên đã trình báo Công an.

Ngay sau khi nhận được thông tin, cơ quan Công an đã triệu tập các đối tượng liên quan gồm Nguyễn Trung Huyên và mẹ bé gái là Nguyễn Thị L. (SN 1995, trú ở thôn 4, xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất) để làm việc.

Quá trình điều tra, Huyên còn khai nhận, trước khi đóng định ghim vào đầu cháu bé, Huyên đã nhiều lần bạo hành, ngược đãi nạn nhân bằng các thủ đoạn khác nhau như cho uống thuốc trừ sâu, cho nuốt đinh ốc vít, đánh gãy tay khiến cháu bé phải nhập viện để điều trị.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố, bắt tạm giam 4 tháng đối tượng bạo hành dã man bé gái 3 tuổi