Công an vào cuộc làm rõ nghi vấn vụ bé gái 3 tuổi nghi bị bạo hành tại Thạch Thất

Nhật Vũ| 18/01/2022 22:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an huyện Thạch Thất và Công an TP.Hà Nội đang tích cực phối hợp với các cơ quan liên quan tiến hành xác minh để làm rõ nghi án bé gái 3 tuổi bị bạo hành, nhập viện trong tình trạng hôn mê, co giật.

Ngày 18/1, sau khi tiếp nhận tin báo từ bệnh viện, Công an huyện Thạch Thất, Công an TP.Hà Nội đang tích cực phối hợp với các cơ quan liên quan tiến hành xác minh để làm rõ nghi án bé gái 3 tuổi bị bạo hành, trong sọ phát hiện 9 vật thể giống đinh găm.

bao-hanh.jpg
Hình ảnh dị vật bất thường trong sọ não của bệnh nhi. Ảnh: BSCC 

Trước đó, khoảng 17h20’, ngày 17/1, Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất tiếp nhận bé gái Đ.N.A (3 tuổi, trú xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất) trong tình trạng hôn mê, co giật. Bé gái được mẹ đưa đến, khi điều tra bệnh sử thì người mẹ chỉ nói chiều 17/1 gọi con không tỉnh nên đưa đến viện cấp cứu.

Sau khi tiến hành chụp X-quang, các bác sĩ bệnh viện Xanh Pôn nhận thấy hộp sọ của bệnh nhi này có những dị vật ở não, cảm quan hình ảnh giống những chiếc đinh kim. Tổng cộng tất cả có 9 hình ảnh dị vật.

Ngay sau đó, các bác sĩ khoa cấp cứu đã đặt ống, chụp phim, làm chẩn đoán và phát hiện nhiều dấu hiệu bất thường, nên đã chuyển tuyến cho bệnh nhi lên Bệnh viện Xanh Pôn, đồng thời báo Công an huyện Thạch Thất.

Tại Bệnh viện Xanh Pôn, sau khi tiến hành chụp cắt lớp, trên hình ảnh phim chụp X-Quang cho thấy có 9 dị vật giống đinh được bắn vào sọ bé gái 3 tuổi. Hiện, bệnh nhân đang hôn mê và được các y, bác sĩ tận tình chăm sóc, điều trị.

(1) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an vào cuộc làm rõ nghi vấn vụ bé gái 3 tuổi nghi bị bạo hành tại Thạch Thất