Khánh Vy trở thành MC dẫn buổi Fan Meet trực tuyến ra mắt album mới của Ed Sheeran tại Châu Á

Thục Anh (TH)| 29/10/2021 10:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi trở thành MC Đường Lên Đỉnh Olympia, Khánh Vy tiếp tục nhận tin vui khi trở thành MC chính cho buổi giao lưu với người hâm mộ châu Á - Asia Fan Meet của nam ca sĩ Ed Sheeran.

Trong buổi Fan Meet kéo dài 1 tiếng này, Ed Sheeran sẽ trực tiếp giao lưu cùng các host và trả lời những câu hỏi mà người hâm mộ thắc mắc về album "=" (Equals) mới phát hành. Sự kiện sẽ được phát sóng trực tiếp trên Fanpage của Warner Music khu vực châu Á, trong đó có Warner Music Việt Nam vào 18h (giờ Việt Nam) ngày 30/10, người hâm mộ có thể gửi câu hỏi tới Ed ngay tại phần bình luận.

Khánh Vy được lựa chọn là MC chính của chương trình - đại diện cho fan châu Á giao lưu cùng Ed Sheeran. Cô và 3 host đến từ các quốc gia khác sẽ là cầu nối giữa Ed Sheeran và fan trong sự kiện này.

khanh-vy-tro-thanh-mc-chinh-buoi-hop-fan-cua-ed-sheerandocx-1635442193199.jpeg
Khánh Vy từng có cơ hội được làm việc với nhiều ngôi sao thế giới.

Đây không phải lần đầu tiên Khánh Vy có cơ hội hợp tác, làm việc với các ngôi sao thế giới. Trước đây, cô từng phỏng vấn dàn sao Hollywood như Chris Pratt, đạo diễn James Gunn và nữ diễn viên Zoe Saldana trong sự kiện họp báo giới thiệu phim "Guardians of The Galaxy" phần 2.

Người hâm mộ Ed Sheeran tại Việt Nam đang vô cùng hào hứng chờ đón album "=" (Equals). Đây là yếu tố thứ tư nằm trong chuỗi album lấy tên từ các biểu tượng toán học của Ed đồng thời cũng là sản phẩm được anh trau chuốt nhất từ trước tới giờ. Album bao gồm 14 bài hát, ghi lại những khoảnh khắc thân thương và đời thường nhất trong cuộc sống của Ed đồng thời nâng những trải nghiệm thân thuộc ấy lên một tầng cảm xúc mới.

Bài hát chủ đạo trong đợt ra mắt album "=" (Equals) là "Overpass Graffiti" mới được hé lộ qua một trailer ngắn gọn nhưng không kém phần hài hước. Trong trailer, vệ sĩ Kev của Ed Sheeran cho rằng có một thế lực ngoài vũ trụ đã mang Ed đi, và anh ấy rất cần Ed trở về an toàn để có thể nhận thưởng Giáng Sinh. MV "Overpass Graffiti" sẽ chính thức được phát hành vào 20h (giờ Việt Nam) ngày 29/10, cùng ngày phát hành album "=" (Equals).

Sự kiện Asia Fan Meet của Ed Sheeran với sự dẫn dắt chính của Khánh Vy sẽ diễn ra vào 18h ngày 30/10 (giờ Việt Nam).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khánh Vy trở thành MC dẫn buổi Fan Meet trực tuyến ra mắt album mới của Ed Sheeran tại Châu Á