Ed Sheeran mắc Covid-19 ngay trước thềm ra mắt album mới

Thục Anh (TH)| 26/10/2021 09:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ed Sheeran cách ly tại nhà sau khi mắc Covid-19. Nam ca sĩ phải hủy một số hoạt động được lên kế hoạch từ trước.

Thông tin nam ca sĩ, nhạc sĩ Ed Sheeran mắc Covid-19 khiến nhiều người hâm mộ lo lắng. Trên trang Instagram cá nhân, Ed Sheeran cũng đã cập nhập tình hình của mình và trấn an người hâm mộ.

"Chào các bạn. Thật buồn khi tôi mắc Covid-19. Tôi đang tự cách ly tại nhà, thực hiện theo hướng dẫn của chính phủ. Điều đó đồng nghĩa với việc tôi không thể biểu diễn trực tiếp. Tôi chỉ đồng ý phỏng vấn và hát tại nhà. Xin lỗi vì làm bất kỳ ai thất vọng. Mong các bạn luôn an toàn", giọng ca Bad Habits viết trên trang cá nhân.

10747942_3x2_940x627.jpg
Ed Sheeran

Ed Sheeran dự kiến sẽ xuất hiện với tư cách khách mời trên chương trình "Saturday Night Live" vào ngày 6/11. Hiện tại phía chương trình vẫn chưa thông báo sẽ thay thế Ed Sheeran bằng khách mời khác hay sẽ có cách kết nối nào với nam nghệ sĩ.

Ngôi sao người Anh có nhiều chuyến lưu diễn khắp nước Anh và châu Âu từ tháng 4/2022. Việc mắc Covid-19 làm ảnh hưởng hoạt động quảng bá album phòng thu thứ 4 phát hành ngày 29/10.

Chương trình đọc truyện đêm khuya "CBeebies Bedtime Stories" của đài truyền hình Anh BBC vào ngày 5/11 cũng sẽ không bị ảnh hưởng. Sheeran sẽ đọc truyện “I Talk Like a River” của Jordan Scott và Sydney Smith về một cậu bé mắc chứng nói lắp. Nam ca sĩ cũng từng nói lắp khi còn nhỏ.

Theo Variety, Ed Sheeran mắc Covid-19 giữa lúc nước Anh trải qua giai đoạn tăng nhanh số ca bệnh. Trong tuần qua, có đến 328.287 người dương tính với nCoV với 6.720 người nhập viện, 949 trường hợp tử vong.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ed Sheeran mắc Covid-19 ngay trước thềm ra mắt album mới