Kết thúc cách ly đối với Công an phường Đông Ngạc

Gia Anh| 14/04/2020 11:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 13/4, Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 phường Đông Ngạc (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) đã ra quyết định kết thúc cách ly đối với cán bộ, chiến sĩ Công an phường vì các trường hợp này đã có kết quả xét nghiệm âm tính với virus SARS-Cov-2.

Trước đó, ngay sau khi Bộ Y tế công bố bệnh nhân số 243 dương tính với Covid-19 và lịch trình tiếp xúc của bệnh nhân này vào ngày 6/4, Phó trưởng Công an phường Đông Ngạc đã chủ động khai báo lịch sử dịch tễ với cơ quan y tế.

Theo đó, khoảng 19h30 ngày 14/3, Phó trưởng công an phường đến nhà anh họ tại thôn Hạ Lôi, xã Mê Linh, huyện Mê Linh dự đám cưới người thân, bệnh nhân số 243 có đến đứng đối diện chào hỏi nhưng không ngồi chung mâm.

Từ ngày 15/3 đến ngày 6/4, Phó trưởng Công an phường đi làm bình thường, tiếp xúc với tất cả cán bộ chiến sĩ công an phường do thời điểm này chưa công bố bệnh nhân số 243 và chưa thực hiện chỉ thị 16 của Thủ tướng về cách ly xã hội.

Kết thúc cách ly đối với Công an phường Đông Ngạc

Từ ngày 13/4, toàn bộ cán bộ chiến sĩ Công an phường Đông Ngạc đã kết thúc cách ly

Thực hiện quyết định của cơ quan y tế, Phó trưởng Công an phường Đông Ngạc được cách ly tại BV Công an TP. Toàn bộ cán bộ chiến sĩ công an phường Đông Ngạc được tổ chức cách ly tại nhà và tại công an phường; trụ sở công an phường được phun thuốc khử khuẩn.

Đến sáng 9/4, Trung tâm y tế quận Bắc Từ Liêm đã tổ chức lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 cho toàn bộ Công an phường Đông Ngạc. Việc lấy mẫu diễn ra tại Trạm y tế phường Đông Ngạc và tuân thủ các quy định y tế.

Sau khi tất cả đã có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19, Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh của phường đã ra quyết định kết thúc cách ly với toàn bộ cán bộ, chiến sĩ của Công an phường. Thời điểm kết thúc cách ly từ ngày 13/4.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kết thúc cách ly đối với Công an phường Đông Ngạc