Tòa tuyên án

Kết đắng của người đàn ông yêu "bạn gái nhí" từ hội làng

Mạnh Hùng 01/02/2024 - 08:15

Trong một lần đi chơi hội làng, Phan Huy Mạnh đã quen "bạn gái nhí". Sau đó phát sinh tình cảm và quan hệ với bé gái.

b615fb28-a0fb-4df7-beb0-9b6d38ab390d.png
Bị cáo Phan Huy Mạnh tại phiên tòa xét xử

Ngày 31/1, TAND TP. Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Phan Huy Mạnh (SN 1997, ở huyện Phúc Thọ, TP. Hà Nội) về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

Theo hồ sơ vụ án, Phan Huy Mạnh có vợ con nhưng đã ly hôn. Ngày 1/3/2023, trong dịp đi chơi hội làng Sen Chiểu, ở huyện Phúc Thọ, Hà Nội, Mạnh quen biết cháu K.T.H.T. (SN 2010), là học sinh lớp 7. Do bố mất sớm, mẹ đi làm ăn xa, T. sống cùng ông bà nội. Sau thời gian liên lạc, nhắn tin cho nhau qua mạng xã hội, người đàn ông từng ly dị vợ này và bé gái 13 tuổi nảy sinh tình cảm yêu đương.

Sau đó, Mạnh đã 3 lần quan hệ với cô bé.

Cũng theo cáo buộc, tối 11/3/2023, khi Mạnh đang ở nhà thì nhận được điện thoại của “bạn gái nhí” nhờ đến trường đón. Nhận lời, Mạnh điều khiển xe máy tới đón cháu T. Gặp nhau, Mạnh hỏi người yêu: “Đi đâu không?” T. đáp: “Đi đâu cũng được”.

Sau đó Mạnh chở bé gái 13 tuổi ra bờ kè sông Hồng ngồi chơi. Tại đây, Mạnh và cháu bé đã quan hệ tình dục. Trước khi thực hiện hành vi phạm tội, Mạnh hỏi và được T. đồng ý.

Lần thứ hai, vào ngày 17/3/2023, khi cháu T. đến chơi nhà Mạnh, anh ta đã đưa bé gái vào phòng ngủ để quan hệ. Trước khi thực hiện hành vi, Mạnh cũng hỏi và được T. đồng ý, nói “vâng”.

Cơ quan điều tra làm rõ, lần thứ 3 Mạnh quan hệ tình dục với bé gái là vào ngày 18/3/2023, cũng tại nhà bị cáo.

Thời điểm đó, gia đình cháu T. nghe được một số người dân quanh làng bàn tán, kể chuyện về việc giữa Mạnh và cháu T. đã có tình cảm yêu đương.

Ngày 25/3/2023, cháu T. bị đau bụng dưới nên bác của T. đã gặng hỏi thì được cô bé cho biết đã quan hệ với Mạnh. Sau khi đưa cháu T. đi khám, gia đình cháu T. sang nhà nói chuyện với bố mẹ Mạnh.

Khi đó, Mạnh thừa nhận mọi chuyện. Bố mẹ của Mạnh cũng sang nhà T. để xin “giải quyết tình cảm”.

Chiều ngày 29/3/2023, mẹ của cháu T. đã đến công an trình báo.

Cùng ngày, Phan Huy Mạnh cũng đến Công an xã đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

Sau khi nghị án, căn cứ vào toàn bộ hồ sơ vụ án, các tình tiết liên quan cũng như diễn biến tại phiên tòa, HĐXX sơ thẩm TAND TP Hà Nội đã quyết định tuyên phạt bị cáo Phan Huy Mạnh mức án 8 năm, 6 tháng tù về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kết đắng của người đàn ông yêu "bạn gái nhí" từ hội làng