"Huyền thoại âm nhạc" Seo Taiji trở lại sau 5 năm vắng bóng

Hà Thu| 14/10/2014 06:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Album thứ 9 của Seo Taiji "Quiet Night" được dự kiến sẽ phát hành vào ngày 20 tháng 10. Trước đó, Seo Taiji sẽ có concert trở lại "Christmalowin" vào ngày 18 tháng 10.

Vào ngày 20/10 sắp tới, huyền thoại âm nhạc Seo Taiji sẽ phát hành bản hoàn thiện trong album thứ 9 Quiet Night  nhằm đánh dấu sự trở lại sau 5 năm vắng bóng.

Seo Taiji sẽ có concert trở lại ''Chrismalloween'' vào ngày 18 tháng 10 ở Sân vận động Olympic. Buổi concert sẽ lần đầu tiên hé lộ những ca khúc mới từ album thứ 9 và sân khấu biểu diễn của một số ca khúc nổi tiếng của Seo Taiji: ''To You'', ''Hayeoga'', ''Come Back Home'', ''Class Idea'' và nhiều ca khúc khác. 

Dự án Sogyeodong kể về một chuyện tình đẹp nhưng buồn ở Seogyeok- dong vào những năm của thập niên 80. Từ góc độ của hai nhân vật nam và nữ, qua hai ca khúc và hai MV, hai bí mật của câu chuyện được hé lộ. 

''Dự án Sogyeokdong'' đã phát hành bản của ca sỹ IU trước đó, vào ngày 2 tháng 10, sau đó là bản của Seo Taiji vào ngày 10 tháng 10. Đây là lần đầu tiên sau 22 năm có một ca sĩ khác hát ca khúc được viết, sáng tác hòa âm và sản xuất bởi Seo Taiji.

Ca khúc 'Christmalo.win' của Seo Taiji dự kiến ​​sẽ mang lại một âm thanh thú vị, lời bài hát gây nghiện đối với khán giả. Đây là loại hình âm nhạc mới, so với các ca khúc hiện nay. Trong Clip Teaser các ca sĩ đi bộ trong trang phục toàn màu đen phù hợp với bầu không khí ma quái, đầy đủ các đồ trang trí Halloween đáng sợ.

Hình ảnh ma quái trong MV thứ 9 của Seo Taiji

Chắc chắn đây sẽ là một trong những Album âm nhạc được đón chờ nhất mùa Halloween năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Huyền thoại âm nhạc" Seo Taiji trở lại sau 5 năm vắng bóng