“Hotgirl” chuyển giới Trâm Anh lĩnh án 2 năm tù

Đoàn Nga| 05/06/2015 10:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chưa kịp được lăng xê để trở thành ngôi sao, “hotgirl” chuyển giới Trâm Anh nổi tiếng trong cộng đồng mạng đã bị bắt giữ khi đang mang ma túy đi bán.

Sau gần 1 năm bị bắt vì hành vi “Mua bán trái phép chất ma túy”, “hotgirl” chuyển giới Trâm Anh, tên thật là Nguyễn Văn Hiếu, 22 tuổi (ở số 14 Cầu Đơ, phường Hà Cầu, quận Hà Đông), đã bị TAND quận Hai Bà Trưng tuyên phạt 2 năm tù giam.

Theo cáo trạng, khoảng 0h30 ngày 29/9/2014, tổ công tác Công an phường Cầu Dền, quận Hai Bà Trưng, làm nhiệm vụ tại khu vực trước nhà số 223 Bạch Mai, phường Cầu Dền thì thấy Hiếu đi xe đạp điện đằng sau chở Nguyễn Hữu Đạt, 20 tuổi (ở ngõ 461 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng) có biểu hiện nghi vấn nên tiến hành kiểm tra. Tổ công tác phát hiện, trong lòng bàn tay trái của Hiếu 1 gói nhỏ được bọc bằng nilon trắng, bên trong chứa 10 viên nén màu trắng đục. Hiếu khai nhận, đó là “thuốc lắc” đang mang đi bán.

Tại cơ quan điều tra Hiếu khai, khi Hiếu đang đi ăn đêm cùng Đạt thì nhận được điện thoại của Dũng (một người bạn xã hội), gọi đến hỏi mua 10 viên “thuốc lắc” với giá 2,5 triệu đồng và mang đến số 223 Bạch Mai đưa cho Dũng. Sau đó, Hiếu điện thoại hỏi mua của Tuấn (chưa xác định được nhân thân) 10 viên ma túy tổng hợp với giá 2 triệu đồng để mang bán cho Dũng kiếm lời. Tuy nhiên, chưa kịp giao “hàng” thì đã bị cảnh sát bắt giữ.

Cả Hiếu và Đạt đều khai, việc Hiếu giao dịch mua, bán ma túy,  Đạt không hề biết. Ngoài ra, Hiếu còn khai nhận, để đáp ứng nhu cầu chi tiêu cá nhân, hàng tối, Hiếu chạy sô làm “gái nhảy” ở một số quán bar, làm tiếp viên ngồi hát karaoke cùng khách. Do vậy, Hiếu buộc phải sử dụng ma túy tổng hợp để duy trì sức khỏe “phục vụ” khách.

“Hotgirl” chuyển giới Trâm Anh lĩnh án 2 năm tù

Nguyễn Văn Hiếu khi ở cơ quan điều tra

Theo kết luận giám định của Phòng Kỹ thuật hình sự - Công an thành phố Hà Nội, 10 viên nén hình tròn màu trắng đục có thành phần MDMA (Ecstasy - thuốc lắc), có trọng lượng 2,595gam.

Tâm sự với báo chí ngày bị bắt, Hiếu cho biết trước khi trở thành “hotgirl” chuyển giới, Hiếu từng tham gia vài cuộc thi trên truyền hình, vì sợ Ban tổ chức phát hiện ra mình không phải là nữ, nên Hiếu đã khai hồ sơ tên là Trâm Anh. Khi qua được vòng sơ khảo, Hiếu phải xuất trình CMND, giới tính của Hiếu đã không giấu được nên bị loại. Tuy nhiên, từ đây Hiếu được nhiều người biết đến.

Đầu năm 2014, Hiếu được một thẩm mỹ viện tài trợ phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt và theo hẹn, đến tháng 11/2014, sẽ được tiếp tục tiến hành các ca phẫu thuật như đặt túi ngực, độn mông. Hiếu tiếc nuối kể: “Nhà tài trợ nói nếu mọi sự suôn sẻ, sẽ cho em sang Thái Lan phẫu thuật chuyển giới, sau đó sẽ làm đại diện hình ảnh trong 5 năm cho họ, rồi sẽ được lăng xê trở thành ngôi sao ca nhạc hoặc diễn viên điện ảnh”.

Tuy nhiên, để có sự tài trợ này, Hiếu phải ký hợp đồng cam kết  xóa tất cả những hình ảnh trước khi phẫu thuật thẩm mỹ đăng trên facebook cá nhân, bàn giao cho nhà tài trợ quản lý, sử dụng. không được tự ý đăng ảnh, status trên facebook, muốn đăng nội dung gì, phải được nhà tài trợ kiểm duyệt và thông qua. Chưa kịp được lăng xê, trong khi thu nhập không đủ chi tiêu và mua thuốc duy trì sắc đẹp, nên Hiếu buộc phải đi vào con đường bất chính.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Hotgirl” chuyển giới Trâm Anh lĩnh án 2 năm tù