Hot girl chuyển giới Trâm Anh ra tù và sẽ từ bỏ nghệ danh

Minh Thi (Tổng hợp)| 29/03/2016 22:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 29/3, hot girl chuyển giới Trâm Anh chính thức được tự do sau 1 năm 4 tháng cải tạo tại Trại giam Thanh Lâm (Thanh Hóa).

Hot girl chuyển giới Trâm Anh ra tù và sẽ từ bỏ nghệ danh

Nguyễn Văn Hiếu -  Ngày về. Ảnh: Hoàng Lê / Ngoisao.net

Hot girl chuyển giới Trâm Anh, tên khai sinh Nguyễn Văn Hiếu, 23 tuổi, ở Hà Nội, gây sốt trên mạng xã hội sau khi tham gia cuộc thi Vietnam Next Top Model và Vietnam Idol.

Sau đó, Hiếu được một trung tâm tài trợ làm đại phẫu thuật. Từ đó, Hiếu lấy nghệ danh Trâm Anh và trở thành đại diện hình ảnh cho thẩm mỹ viện này.

Được đánh giá là một trong những người mẫu chuyển giới xinh đẹp nhất Hà Nội, tin Trâm Anh bị bắt đã gây rúng động cộng đồng chuyển giới.

Hot girl chuyển giới Trâm Anh ra tù và sẽ từ bỏ nghệ danh

Hot girl chuyển giới Trâm Anh xinh đẹp trước khi bị bắt

Nguyễn Văn Hiếu bị bắt ngày 29/9/2014. Theo tài liệu điều tra, Nguyễn Văn Hiếu và Nguyễn Hữu Đạt  đã bị phát hiện có biểu hiện buôn bán ma túy. Sau khi kiểm tra, Công an phường Cầu Dền (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) thu được một túi nilon có chứa 10 viên thuốc lắc (ma túy tổng hợp).

Ngày 4/6/2015, TAND quận Hai Bà Trưng tuyên phạt Hiếu 24 tháng tù về tội Mua bán trái phép chất ma túy. Hiếu được xếp chung vào phân trại dành cho tù nhân nam sau khi cán bộ chuyên môn kiểm tra và kết luận cậu vẫn mang giới tính như một nam giới bình thường.

Nhờ tích cực cải tạo, dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Hiếu được hưởng ân xá, giảm 6 tháng tù.

Qua thời gian cải tạo ở trại giam, vẻ bề ngoài của Hiếu thay đổi đi trông thấy. Nước da đen hơn và tóc đã được cắt ngắn gọn gàng.

Hiếu cho biết sẽ bỏ showbiz để bắt tay vào công việc kinh doanh sau khi ra trại; và cũng sẽ quên luôn nghệ danh Trâm Anh từng gắn bó với mình suốt nhiều năm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hot girl chuyển giới Trâm Anh ra tù và sẽ từ bỏ nghệ danh