Hot girl 10X Vũ Quỳnh Như - Tầm nhìn lớn về thị trường nhan sắc

Minh Khang| 26/06/2021 11:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Xinh đẹp và tài năng là hai từ khóa dùng để miêu tả khi nhắc đến Hot girl 10X -cô gái thuộc trẻ liều lĩnh chinh phục thị trường sắc đẹp ở độ tuổi đôi mươi.

Vũ Quỳnh Như được đông đảo giới trẻ yêu mến bởi nhan sắc vạn người mê cùng tính cách thân thiện, tận tâm. Khởi nghiệp với số vốn ít ỏi, nhỏ nhoi là chuyện không hề dễ dàng, Hot girl Vũ Quỳnh Như nỗ lực phấn đấu, chăm chỉ lao động đã giúp cô nàng gặt hái được những thành công, sở hữu mức thu nhập khủng.

Giai đoạn khởi nghiệp khá vất vả, thoạt đầu Vũ Quỳnh Như phải vừa học tại trường và học kỹ năng chuyên môn, làm thêm tích lũy kinh nghiệm tại spa đào tạo uy tín. Lúc ấy, cô nàng ao ước một ngày có thể tăng lên 48h để Quỳnh Như có đủ thời gian sắp xếp rèn luyện và nghỉ ngơi. Có những ngày vừa học xong là đi làm đến tận khuya mới về, có những lúc yếu đuối khiến Hot girl 10X chán nản, muốn từ bỏ. Song, Quỳnh Như vẫn nhận ra rằng đó là đam mê nên theo đuổi đến cùng.

Nhờ có tư duy thị trường nhanh nhạy, phán đoán chuẩn xác, Vũ Quỳnh Như mở rộng công việc kinh doanh của mình. Cô nàng lan tỏa năng lượng :“Phụ nữ hiện đại là phải yêu chính mình, chúng ta xứng đáng được yêu thương”.

Có thể nói Vũ Quỳnh Như đã truyền động lực, chữa lành sự tư ti cho nhiều chị em. Thêm đó, cô nàng đã truyền cảm hứng rất lớn đến mọi người, Quỳnh Như luôn nhận được sự yêu thương, mến mộ từ mọi người xung quanh.

Giờ đây, cơ ngơi đồ sộ của hot girl 10x Vũ Quỳnh Như là cả trí lực, tâm huyết của những ngày tuổi trẻ vật lộn với cuộc đời, là những bước đệm vững chắc cho các hành trình sau này của cô nàng. Hãy cùng chúc Quỳnh Như sẽ luôn xinh đẹp và thành công hơn nhé!

Link facebook cá nhân: https://www.facebook.com/khanhu.thai

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hot girl 10X Vũ Quỳnh Như - Tầm nhìn lớn về thị trường nhan sắc