Hồi âm

Hộp thư bạn đọc số 19

BCL 21/11/2023 17:57

Báo Công lý đã chuyển đơn kiến nghị của bạn đọc đến các cơ quan chức năng có thẩm quyền giải quyết đơn của các ông, bà có tên sau đây:

Bà Vương Thị Xuân (trú tại xã Nghi Xuân, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An) có đơn đề nghị thanh tra, điều tra tiêu cực, tham nhũng của một số cán bộ xã trong những năm qua trong quá trình cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho người dân, để xử lý nghiêm minh trước pháp luật.

Đơn được chuyển đến UBND huyện Nghi Lộc theo Phiếu chuyển đơn số 59/2023/PC-BCL.

Bà Nguyễn Thị Hiền (SN 1955, trú tại Tổ 11, khóm Thuận An, phường Hòa Thuận, thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp) có đơn phản ánh sai phạm trong lĩnh vực quản lý đất đai tại UBND thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp.

Đơn được chuyển đến UBND tỉnh Đồng Tháp và UBND thành phố Cao Lãnh theo Phiếu chuyển đơn số 60 và 61/2023/PC-BCL.

Bà Huỳnh Thị Cúc (SN 1965, trú tại Ấp Phú Hòa, xã Phú Quý, thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang) và Huỳnh Thị Thu Thảo (SN 1960, trú tại Ấp 12, xã Long Trung, huyện Cai Lậy) có đơn tố cáo Chi cục Trưởng Chi cục Thi hành án huyện Cai Lậy (tỉnh Tiền Giang) cố tình làm sai lệch số tiền thi hành án và vi phạm Chuẩn mực đạo đức Chấp hành viên.

Đơn được chuyển đến Thanh tra Bộ Tư pháp và Chi cục Thi hành án dân sự tỉnh Tiền Giang theo Phiếu chuyển đơn số 62 và 63/2023/PC-BCL.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hộp thư bạn đọc số 19