Công nghệ

Honda CR-V thế hệ mới về Việt Nam giá từ 1,109 đồng

Thục Anh (T/H) 25/10/2023 - 15:21

Honda CR-V tại Việt Nam bước sang thế hệ mới với nhiều thay đổi về thiết kế, trang bị, tính năng… đồng thời có thêm lựa chọn bản dẫn động 4 bánh và hệ động lực hybrid, giá bán từ 1,109 tỉ đồng.

Honda Việt Nam đã chính thức ra mắt CR-V thế hệ thứ 6 dành cho thị trường Việt Nam với những nâng cấp đáng kể về cả bên trong lẫn bên ngoài, nhằm tăng sức cạnh tranh với hàng loạt mẫu crossover cỡ C đang bán chạy trên thị trường hiện nay.

So với thế hệ cũ, Honda CR-V 2024 được hãng xe Nhật Bản làm mới diện mạo với thiết kế có phần cứng cáp và vuông vức hơn. Trong đó, lưới tản nhiệt dạng hình lục giác nối liền hai cụm đèn pha tương tự phong cách của Honda BR-V tung ra thị trường Việt Nam cách đây không lâu. Phần đuôi xe cũng được làm mới tạo cảm giác bề thế, mạnh mẽ hơn trong đó điểm nhấn là cụm đèn hậu chạy dọc theo cột C được làm mới hoàn toàn và trang bị công nghệ đèn LED. Chiều dài tổng thể cũng như trục cơ sở gia tăng giúp gia tăng không gian nội thất, đặt biệt là khoảng cách giữa các hàng ghế.

honda-cr-v-the-he-moi-ra-mat-viet-nam.jpg
Honda CR-V thế hệ mới ra mắt Việt Nam

Không gian nội thất của Honda CR-V mới có cả kết cấu 7 chỗ (trên các phiên bản động cơ xăng) và 5 chỗ (trên phiên bản động cơ Hybrid), cùng với đó là không gian rộng rãi khi các bộ phận đã được tối ưu hơn. Xẻ sở hữu nhiều tiên ích hiện đại bên trong như: Màn hình hiển thị kính chắn gió HUD, sạc điện thoại không dây, ghế chỉnh điện 8 hướng cùng tính năng nhớ 2 vị trí cho ghế lái, màn hình giải trí 9 inch với kết nối không dây, cửa sổ trời toàn cảnh cho 2 phiên bản cao nhất, đề nổ từ xa...

Các phiên bản Honda CR-V 2024 tại Việt Nam có 2 cấu hình động cơ. Trong đó, Honda CR-V phiên bản G vẫn dùng động cơ xăng 1.5 lít tăng áp giống thế hệ cũ, có công suất 188 mã lực và mô-men xoắn cực đại 240 Nm, kết hợp với hộp số CVT. Trong khi đó, Honda CR-V phiên bản e:HEV RS là sự kết hợp giữa động cơ xăng 2.0 lít kết hợp mô-tơ điện cho tổng công suất 204 mã lực đi cùng hộp số E-CVT, tương tự bản phân phối tại thị trường Thái Lan.

Tương tự thế hệ trước, tất cả các phiên bản của Honda CR-V đều được trang bị Hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến Honda SENSING nhưng được nâng cấp với camera góc rộng hơn, radar và bộ xử lý chính xác, nhanh nhạy hơn. Cùng với đó, xe được trang bị một số tính năng an toàn khác như: Cảnh báo áp suất lốp (TPMS), hệ thống cánh báo chống buồn ngủ (DAM), camera 360 độ, 8 túi khí...Xe cũng đã đạt chứng nhận An toàn 5 sao bởi Chương trình đánh giá xe mới khu vực Đông Nam Á (ASEAN NCAP).

Giá bán Honda CR-V 2024 từ 1,109 tỉ đồng cho phiên bản Honda CR-V G, Honda CR-V L giá 1,159 tỉ đồng, Honda CR-V L AWD giá 1,310 tỉ đồng. Trong khi đó, phiên bản Honda CR-V e:HEV RS nhập khẩu có mức giá 1,259 tỉ đồng, theo công bố từ Honda Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Honda CR-V thế hệ mới về Việt Nam giá từ 1,109 đồng