Hỗn chiến tại quán karaoke, nhiều người trọng thương

Vũ Ba| 07/08/2020 20:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bất chấp lệnh dừng hoạt động để phòng, chống dịch COVID-19, quán karaoke ở Thái Thụy, Thái Bình vẫn mở cửa đón khách và để xảy ra vụ “hỗn chiến” khiến nhiều người bị trọng thương.

Ngày 7/8, Trưởng Công an huyện Thái Thụy cho biết, các đơn vị nghiệp vụ của Công an huyện đang phối hợp với Công an tỉnh Thái Bình điều tra, làm rõ vụ việc tại quán karaoke Bảo Vinh, ở tổ dân phố Ngoại Trình, thị trấn Diêm Điền, huyện Thái Thụy.

Thông tin ban đầu, tối 6/8, nhóm khách 8 người chủ yếu là người Hải Phòng đến quán karaoke Bảo Vinh để hát, trong số này có Trần Văn U., Trần Mạnh H., Hoàng Phú H., Trương Thiên D., Nguyễn Mạnh V…

Đến 23h cùng ngày, nhóm khách này dừng hát và xuống dưới quầy để thanh toán. Trong lúc thanh toán, giữa hai bên đã xảy ra mâu thuẫn. Tại đây, chủ quán karaoke là Phạm Việt Thành (SN 1981, trú tại thị trấn Diêm Điền, huyện Thái Thụy) đã lời ra tiếng vào với nhóm khách. Sau đó, 1 đối tượng tên Sự, là quản lý của quán hát đã dùng kiếm chém nhóm khách trên.

Vụ việc khiến ít nhất 5 người trong nhóm khách đến hát trọng thương, nạn nhân nặng nhất bị chém ở tay đang được cấp cứu, điều trị tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội).

Hỗn chiến tại quán karaoke, nhiều người trọng thương

Vụ việc xảy ra tại quán karaoke Bảo Vinh, khiến ít nhất 5 người bị thương

Trước đó vài ngày, tỉnh Thái Bình có văn bản tạm dừng hoạt động của các quán karaoke để phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Tuy nhiên, quán Bảo Vinh vẫn bất chấp chỉ đạo, mở cửa đón khách và xảy ra sự việc trên.

Theo lãnh đạo UBND thị trấn Diêm Điền, trước đó, địa phương nhận được phản ánh của người dân về việc quán karaoke Bảo Vinh hoạt động quá công suất, gây tiếng ồn khiến người dân bức xúc, chính quyền đã có những chấn chỉnh.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hỗn chiến tại quán karaoke, nhiều người trọng thương