Học sinh Thanh Hóa nghỉ học từ 2/2, ở nhà học trực tuyến

Quốc Huy| 01/02/2021 16:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, UBND tỉnh Thanh Hóa đã đồng ý cho học sinh mầm non, học sinh phổ thông tạm nghỉ học để phòng dịch bắt đầu từ ngày 2/2/2021.

Theo đó tại công văn số 1553/UBND-VX, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa, Trưởng ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh đồng ý cho trẻ mầm non, học sinh phổ thông, học viên trong các cở sở giáo dục thường xuyên trên địa bàn tỉnh nghỉ học từ ngày 2/2/2021 cho đến khi có thông báo đi học trở lại.

1.jpg
Học sinh tại Thanh Hóa nghỉ học từ ngày mai 1/2, sẽ xây dựng kế hoạch học trực tuyến tại nhà

Giao Sở Giáo dục và Đào tạo thông báo đến các cơ sở giáo dục và đào tạo trên địa bàn tỉnh về nội dung nêu trên; đồng thời, phối hợp với Sở Y tế và UBND các huyện, thị xã, thành phố tiếp tục thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 theo hướng dẫn của Bộ Y tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo tại các cơ sở giáo dục và đào tạo.

Ngày sau đó, Sở Giáo dục và Đào tạo Thanh Hóa cũng đã ban hành Công văn hỏa tốc gửi Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện, thị xã, thành phố; các đơn vị trực thuộc, yêu cầu lãnh đạo các đơn vị trên chủ động bố trí cán bộ, giáo viên, nhân viên xây dựng kế hoạch dạy học trực tuyến cho học sinh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Học sinh Thanh Hóa nghỉ học từ 2/2, ở nhà học trực tuyến