TAND tỉnh Tây Ninh công bố và trao quyết định bổ nhiệm Thẩm phán

Lê Hùng| 14/12/2018 14:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng nay (14/12), TAND tỉnh Tây Ninh tổ chức công bố và trao Quyết định của Chủ tịch nước bổ nhiệm, bổ nhiệm lại Thẩm phán trung cấp, Thẩm phán sơ cấp cho TAND hai cấp tỉnh Tây Ninh.

Đến dự và công bố Quyết định có đồng chí Nguyễn Thị Tuyết Vân, Phó Chánh án TAND tỉnh Tây Ninh; đồng chí Nguyễn Anh Tài, Trưởng phòng TCCB, TT&TĐKT TAND tỉnh; cùng lãnh đạo các phòng, tòa TAND các huyện, thành phố Tây Ninh.

TAND tỉnh Tây Ninh công bố và trao quyết định bổ nhiệm Thẩm phán

Thừa uỷ quyền, Phó Chánh án TAND tỉnh Tây Ninh đã công bố và trao quyết định cho 19 Thẩm phán được bổ nhiệm và tái bổ nhiệm.

Phát biểu giao nhiệm vụ, Phó Chánh án Nguyễn Thị Tuyết Vân chúc mừng các đồng chí mới được bổ nhiệm Thẩm phán trung cấp và Thẩm phán sơ cấp.

Phó Chánh án TAND tỉnh Tây Ninh mong rằng trong thời gian tới, các đồng chí được bổ nhiệm trên cương vị mới sẽ phát huy truyền thống, bản lĩnh nghề nghiệp, tác phong người Thẩm phán tiếp tục nỗ lực phấn đấu, học tập, nghiên cứu để nâng cao kiến thức, trình độ lý luận chính trị, trình độ chuyên môn và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND tỉnh Tây Ninh công bố và trao quyết định bổ nhiệm Thẩm phán