Văn hóa - Du lịch

Hoa thơm, trái ngọt vùng đất thép

Kim Sáng 03/06/2023 - 14:15

“Hoa thơm, trái ngọt vùng đất thép” mong muốn giới thiệu về con người, vùng đất truyền thống, văn hóa, ẩm thực, các điểm đến, mô hình du lịch trên địa bàn huyện Củ Chi với người dân, du khách cả nước.

Ngày 3/6, UBND huyện Củ Chi, TP.HCM tổ chức Lễ khai mạc chương trình du lịch với chủ đề "Hoa thơm, trái ngọt vùng đất thép'' năm 2023.

Chương trình giới thiệu, quảng bá các sản phẩm truyền thống, kết nối các điểm du lịch, tour, tuyến du lịch của huyện Củ Chi đến với người dân, du khách, các công ty du lịch, doanh nghiệp lữ hành… nhằm phát triển du lịch, tuyên truyền, phổ biến sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân về vị trí, vai trò của hoạt động du lịch trong phát triển kinh tế - xã hội.

z4400247383226_53b271daeb6c16da3b1d059e8ad977fd.jpg
Phát động chương trình ''Hoa thơm, trái ngọt vùng đất thép'' năm 2023 tại huyện Củ Chi.

Đến với chương trình, du khách có thể sử dụng xe đạp, phương tiện cá nhân, hoặc tản bộ tham quan tìm hiểu làng trái cây xã Trung An; mua sắm, thưởng thức sản vật của địa phương thông qua hoạt động tái hiện cảnh vật chợ quê xưa, bến nước còn đò neo đậu. 

vuon-trai-cay-trung-an-cu-chi-1.jpg
Vườn trái cây ở Trung An, Củ Chi, TP.HCM.

Đặc biệt, du khách còn được thưởng thức chương trình văn nghệ, các trò chơi dân gian do các nghệ nhân miệt vườn biểu diễn. Cùng với đó là các hoạt động dịch vụ diễn ra từ tháng tư đến tháng sáu âm lịch để phục vụ người dân, du khách. 

Chương trình "Hoa thơm, trái ngọt vùng đất thép'' nhằm mục đích truyền tải thông điệp, thể hiện sự nỗ lực của Củ Chi trong phát triển du lịch tại địa phương, góp phần xây dựng Củ Chi là điểm đến an toàn, thân thiện, hấp dẫn với bạn bè, du khách trong nước và quốc tế.

(1) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa thơm, trái ngọt vùng đất thép