Hỏa hoạn do sang chiết xăng dầu, 2 người bỏng nặng

Hà Kim| 10/12/2018 14:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một cơ sở kinh doanh xăng dầu trên địa bàn quận 9, TP HCM vừa xảy ra hoả hoạn khiến 2 người bị bỏng nặng.

Sáng nay 10/12, Công an quận 9, TPHCM cho biết, nạn nhân Lê Văn Ảnh (65 tuổi, ngụ quận 9, TPHCM) đã tử vong lúc 4h sáng cùng ngày tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Ông Ảnh và một công nhân khác là Lê Thành Mâu (48 tuổi, ngụ quận 2) là nạn nhân vụ hỏa hoạn nghi do sang chiết xăng dầu tại một cơ sở tư nhân trên đường Hoàng Hữu Nam, phường Long Thạnh Mỹ, quận 9.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6h ngày 9/12, trong lúc 2 nạn nhân nói trên đang sang chiết xăng dầu tại một cơ sở tư nhân nằm trên đường Hoàng Hữu Nam, phường Long Thạnh Mỹ thì bất ngờ xảy ra hỏa hoạn.

Ngay khi nhận tin báo, Cảnh sát PCCC nhanh chóng đến hiện trường khống chế ngọn lửa và đưa 2 công nhân Mâu và Ảnh đi cấp cứu tại Bệnh viện quận 9, sau đó được chuyển về Bệnh viện Chợ Rẫy. Tuy nhiên, do vết bỏng quá nặng nên đến 4h sáng nay (10/12), ông Ảnh đã tử vong; riêng ông Mâu vẫn hết sức nguy kịch.

Hỏa hoạn do sang chiết xăng dầu, 2 người bỏng nặng

Hiện trường vụ cháy 

Theo người dân, căn nhà này chứa xăng dầu, mỗi ngày có xe ra vào để sang chiết. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, chính quyền địa phương, Công an quận 9 đã tổ chức khám nghiệm hiện trường để phục vụ công tác điều tra. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hỏa hoạn do sang chiết xăng dầu, 2 người bỏng nặng