Doanh nhân Hoắc Thị Huyền đến từ tỉnh Bắc Giang đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân Hòa bình năm nay.
Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hòa bình năm 2024 tại thành phố Phan Rang-Tháp Chàm (Ninh Thuận) đã diễn ra do Công ty Cổ phần Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam tổ chức, thu hút hàng nghìn khán giả đến xem và cổ vũ. Doanh nhân Hoắc Thị Huyền đến từ tỉnh Bắc Giang đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu của cuộc thi.
18 thí sinh vào vòng chung kết đã trải qua các phần thi, gồm: Trình diễn trang phục công sở, trang phục áo dài, trang phục dạ hội và thi hùng biện theo chủ đề "Truyền thông điệp về hòa bình".
Hoắc Thị Huyền đến từ Bắc Giang đã chinh phục Ban giám khảo, giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hòa bình.
Thí sinh Hoắc Thị Huyền là Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH HIKARI, nữ doanh nhân sở hữu gương mặt đẹp, có số đo 3 vòng chuẩn. Với khả năng uyển chuyển, tạo dáng hoàn hảo tại các phần thi trang phục cùng với kỹ năng trình diễn tự nhiên trước ống kính và thể hiện xuất sắc phần thi hùng biện trên sân khấu, thí sinh này đã thuyết phục, tạo ấn tượng tốt với Ban giám khảo và khán giả, được đánh giá là góp phần tích cực trong tạo sự lan tỏa thông điệp về hòa bình đến toàn thế giới.
Kết quả vòng chung kết: Ban tổ chức đã trao ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân Hòa bình năm 2024 - Miss Business Peace 2024 cho thí sinh Hoắc Thị Huyền.
Thí sinh Huỳnh Thị Tuyết Lan (Đắk Lắk) đoạt danh hiệu Á hậu 1; 2 thí sinh, gồm: Phạm Thị Tuyết (Hải Dương) và Trần Kim Hương (Khánh Hòa) đoạt danh hiệu Á hậu 2 và 3 thí sinh, gồm: Hoàng Thị Thu (Hải Dương), Lê Thị Mai Anh (Hải Phòng) và Văn Thị Minh Hiếu (Thành phố Hồ Chí Minh) đạt danh hiệu Á hậu 3.
Danh hiệu Hoa hậu nhân ái được trao cho thí sinh Nguyễn Thị Phương (Hà Nội).
Theo Ban tổ chức, cuộc thi lần này là hành trình trải nghiệm thực tế với hy vọng gắn kết lợi ích doanh nghiệp tại địa phương với doanh nghiệp trong và ngoài nước, nhằm phát huy tài năng, trí tuệ và sức ảnh hưởng của các nữ doanh nhân Việt Nam trong thời đại mới. Qua đó, giúp cho các thí sinh khẳng định được thương hiệu cá nhân cũng như tạo điều kiện kết nối các doanh nghiệp nhằm thúc đẩy sự phát triển kinh tế giao thương giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước.