Thể thao

HLV Troussier "truyền lửa" cho màn xuất quân của học trò

Minh Anh 16/11/2023 - 16:54

Trước khi bước vào trận đấu chính thức, HLV Troussier đã gửi gắm thông điệp cho các học trò bằng màn "truyền lửa" hết sức chân thành: "Trận đấu có thể vẫn có những sai số, nhưng không sao cả, chúng ta sẽ làm lại ở những tình huống sau. Điều quan trọng là toàn đội luôn luôn phải có thái độ tích cực, không bao giờ bỏ cuộc".

Vào 18h hôm nay, ĐT Việt Nam chính thức bước vào vòng loại thứ hai World Cup 2026 với trận ra quân gặp Philippines. Dù làm khách nhưng đây được đánh giá là đối thủ "dễ thở" nhất bảng với thầy trò HLV Troussier.

hinh-anh-18-10-2023-luc-00.25.jpeg
HLV Troussier đã gửi gắm thông điệp cho các học trò bằng màn "truyền lửa" hết sức chân thành, mãnh liệt

Chính vì vậy, vị cầm quân người Pháp muốn các học trò tự tin, bình tĩnh và có màn thể hiện tốt nhất. Đặc biệt, một trận thắng ngày ra quân sẽ vô cùng quan trọng với tinh thần toàn đội.

HLV Troussier đã gửi gắm thông điệp cho các học trò bằng màn "truyền lửa" hết sức chân thành, mãnh liệt. Nhà cầm quân 68 tuổi hy vọng toàn đội ĐT Việt Nam đoàn kết thành một khối trước trận đấu quan trọng.

“Trận đấu có thể vẫn có những sai số, nhưng không sao cả, chúng ta sẽ làm lại ở những tình huống sau. Điều quan trọng là toàn đội luôn luôn phải có thái độ tích cực, không bao giờ bỏ cuộc.

Tất cả mọi người phải động viên nhau trên sân, hỗ trợ bọc lót cho nhau, làm thế nào tạo ra được sự đồng bộ", HLV Troussier chia sẻ. Những lời động viên này đã khiến các cầu thủ có thêm niềm tin và vững vàng trong trận đấu tối nay.

Trước đó vào tối 15/11, ĐT Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng trên sân Rizal Memorial. Ở buổi tập lần này, HLV Philippe Troussier đặc biệt chú trọng rèn kỹ năng chống bóng bổng cho ĐT Việt Nam.

Đây được xem là yếu điểm của "Những chiến binh Sao Vàng" thời gian qua. Sau thời gian tập luyện, chiến lược gia người Pháp cũng yêu cầu họp nóng toàn bộ thành viên ĐT Việt Nam để chốt lại các nội dung và nhiệm vụ trước màn đọ sức với Philippines.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Troussier "truyền lửa" cho màn xuất quân của học trò