Thể thao

HLV Troussier chốt 28 cầu thủ sang Philippines

Minh Anh 13/11/2023 - 06:47

ĐT Việt Nam đã có buổi tập cuối trên sân của VFF trước khi lên đường sang Philippines để bước vào trận đấu đầu tiên tại vòng loại 2 World Cup 2026. Tại đây, HLV Philippe Troussier đã rút gọn danh sách ĐT Việt Nam xuống còn 28 cầu thủ.

Thầy trò HLV Philippe Troussier đã hoàn thành buổi tập cuối cùng trước khi lên đường sang Philippines dự Vòng loại 2 World Cup 2026. Các lãnh đạo cũng đã có mặt để động viên tinh thần đội tuyển trước những trận đấu quan trọng trước mắt.

Chiến lược gia người Pháp cho biết: "Toàn đội đều nhận thức rõ tầm quan trọng của trận đấu sắp tới. Khoảng thời gian vừa qua, chúng tôi đã tập trung tập luyện và sẵn sàng đương đầu với thử thách. Toàn đội đều đặt quyết tâm cố gắng không ngừng vì sự tiến bộ của bóng đá Việt Nam với mục tiêu cao nhất là World Cup. Chúng tôi mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ từ tất cả mọi người”.

vdd.jpg
HLV Troussier rút gọn danh sách ĐT Việt Nam còn 28 cầu thủ.(Ảnh: VFF)

Tại buổi tập, HLV Philippe Troussier cũng rút gọn danh sách ĐT Việt Nam xuống còn 28 cầu thủ để sang Philippines.

Theo đó, 3 cầu thủ phải nói lời chia tay là hậu vệ Lương Duy Cương, tiền vệ Phạm Văn Luân và Lê Văn Đô. Trước đó, cầu thủ đầu tiên không nằm trong kế hoạch thi đấu là hậu vệ Trương Tiến Anh.

Quy định của BTC cho phép mỗi đội tuyển được đăng ký tối đa 23 cầu thủ, trong đó có 3 thủ môn. Vì vậy, trước trận ra quân gặp đội tuyển Philippines, sẽ có thêm 5 cầu thủ nữa phải nói lời tạm biệt các đồng đội.

Trong những ngày qua, HLV Philippe Troussier cũng đã triển khai giáo án tập luyện trên mặt sân cỏ nhân tạo nhằm giúp các học trò có sự thích ứng tốt khi thi đấu trên sân Rizal Memorial của đội tuyển nước chủ nhà.

Ngoài ra, tại Manila, đội tuyển sẽ có thêm 3 buổi tập nữa để bắt nhịp với điều kiện thời tiết, sân bãi, quyết tâm hướng tới chiến thắng trong trận ra quân, qua đó tạo sức bật tâm lý cho cuộc tiếp đón đối thủ mạnh Iraq trên sân nhà Mỹ Đình vào ngày 21/11.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Troussier chốt 28 cầu thủ sang Philippines