HLV Shin Tae-yong tiếc nuối khi học trò bỏ lỡ vé vào bán kết sớm

Minh Anh| 29/12/2022 22:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Indonesia đã dẫn trước Thái Lan 1-0 và chơi hơn người trong khoảng 30 phút nhưng vẫn để đối thủ gỡ hòa, qua đó chấp nhận kết quả hòa 1-1.

Cả Indonesia và Thái Lan đều bước vào trận đấu với mục tiêu giành trọn 3 điểm trước đối thủ. Ngay ở phút thi đấu đầu tiên, ĐT Indonesia đã có được tình huống nguy hiểm.

Đoàn quân của HLV Shin Tae Yong bất ngờ có được tình huống đầu tiên từ pha phối hợp của Witan Sulaeman và Egy Maulana. 

untitled2-2289-1672313875.jpg
Mở tỷ số trên chấm phạt đền và chơi hơn người nhưng Indonesia bị cầm hòa 1-1 trên sân nhà.

Nhưng chỉ ít phút sau, Thái Lan lấy lại thế trận. Họ chọn lối chơi pressing nhằm tìm kiếm bàn thắng càng sớm càng tốt. Đội trưởng Theerathon Bunmathan vẫn là điểm sáng lớn nhất bên phía “Voi chiến” trong hiệp 1.

Khoảng thời gian sau đó, 2 đội tạo ra thế trận giằng co vô cùng hấp dẫn trên sân. Đội chủ nhà cũng có nhiều tình huống nguy hiểm lên phía khung thành thủ môn Kittipong Phoothawchuek nhưng lại không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Hiệp 1 kết thúc với kết quả 0-0.

klok1_1.jpg
Bàn thắng của Klok không đủ để giúp Indonesia đánh bại Thái Lan. Ảnh: PSSI.

Đầu hiệp 2, ĐT Indonesia đã có được bàn thắng mở tỉ số. Phút 48, đội trưởng Theerathon Bunmathan bên phía Thái Lan để bóng chạm tay trong vòng cấm. Chủ nhà Indonesia được hưởng quả phạt đền. Marc Klok đã không bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số cho đội chủ nhà.

Phút thứ 57, Sanrawat bên phía Thái Lan phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha triệt hạ cầu thủ Indonesia khiến Thái Lan khó càng thêm khó.

Tuy vậy, đoàn quân của HLV Mano Polking sau đó đã có được bàn thắng cân bằng tỉ số vô cùng quý giá ở phút 79. Ở cự ly khá xa, Sarach tung ra cú sút bằng chân phải đầy uy lực, đánh bại thủ thành Nadeo. 

gl.jpg
Ngoài đường biên, huấn luyện viên Shin Tae-yong cũng tỏ ra rất nuối tiếc.

Kết thúc trận đấu, hai đội hòa nhau với tỉ số 1-1 và phải đợi lượt trận tiếp theo để chinh phục tấm vé vào chơi ở bán kết.

Trận đấu kết thúc, Sulaeman ôm đầu tiếc nuối. Ngoài đường biên, huấn luyện viên Shin Tae-yong cũng tỏ ra thất vọng. Thuyền trưởng người Hàn Quốc rướn người nhìn đường bóng rồi thở dài và gục xuống sân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Shin Tae-yong tiếc nuối khi học trò bỏ lỡ vé vào bán kết sớm