Hiền Thục lên tiếng sau lùm xùm tin nhắn sai chính tả của con gái

Minh Anh| 03/01/2021 09:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau hơn 1 ngày gây tranh cãi trên MXH về chuyện công khai đoạn tin nhắn viết sai chính tả của con gái, sáng ngày 3/1, Hiền Thục chính thức lên tiếng bảo vệ con mình trước nhiều lời chỉ trích của cư dân mạng.

Mặc dù Hiền Thục chỉ đăng tải tin nhắn với mục đích trêu con gái nhưng hành động của cô lại khiến netizen "khẩu chiến”.

thuc2.jpg
Hiền Thục gây tranh cãi khi công khai tin nhắn con gái viết sai chính tả thành từ tục tĩu trên MXH

Cụ thể sự việc liên quan đến việc cô đã chia sẻ tin nhắn con gái xin tiền nhưng vô tình viết sai chính tả thành từ nói tục lên MXH.

Theo đó, con gái Hiền Thục có ý xin mẹ 3,5 triệu đồng để đi làm móng và đóng tiền học cầu lông. Tuy nhiên, thay vì viết "cầu lông", Gia Bảo lại gõ nhầm thành 1 từ tục tĩu khác.

Ngay sau đó, cô bé đã lập tức sửa sai và khiến mẹ Hiền Thục cười "xỉu up xỉu down". Nữ ca sĩ chia sẻ: "Nếu bạn thấy buồn, đừng sợ. Con gái sẽ phục vụ bạn hề (hài) show liền". Đáng nói, nữ ca sĩ lại đăng tải hình ảnh tin nhắn này lên MXH.

thuc.jpg
Ngay sau khi phát hiện lỗi, con gái Hiền Thục đã sửa sai ngay và luôn

Dưới phần bình luận, netizen tranh cãi dữ dội vì hành động của Hiền Thục. Người bênh vực cho rằng Gia Bảo không cố ý nói bậy mà đây là lỗi chính tả. Việc Hiền Thục đăng tải tin nhắn chỉ với mục đích trêu con.

Tuy nhiên, 1 bộ phận dân mạng tỏ ra không hài lòng vì Hiền Thục là người của công chúng, không nên khoe những từ ngữ như thế này lên MXH.

Sau hơn 1 ngày gây tranh cãi trên MXH, sáng ngày 3/1, Hiền Thục chính thức lên tiếng bảo vệ con mình trước nhiều lời chỉ trích của cư dân mạng.

thuc4.jpg
Mặc dù Hiền Thục chỉ đăng tải tin nhắn với mục đích trêu con gái nhưng hành động của cô lại khiến netizen "khẩu chiến”.

Theo đó, Hiền Thục an ủi con trước sóng gió, khẳng định Gia Bảo là người rất dễ thương và hài hước. "Mẹ thương em, không sao cả, vì họ không hiểu em dễ thương và hề hước thế nào. Suy cho cùng, suy nghĩ là của riêng họ, mẹ dạy dỗ con thế nào, chỉ mẹ biết con đáng yêu ra sao. Huống hồ, đây là đoạn mẹ đăng tải, chỉ để đời vui vẻ hơn khi có đứa con dễ cưng đến thế. Ôi! Cục cưng của mẹ, đến lúc con làm quen với một chút sóng gió rồi. Mẹ, luôn ở bên con. Mami loves you. P/s: mẹ từng dặn: lời nói nở hoa thì tấm lòng mới thơm ngát, nhỉ!", Hiền Thục nhắn nhủ con gái.

Dưới phần bình luận, rất nhiều khán giả đã để lại những dòng chia sẻ cảm thông với mẹ con Hiền Thục, cho rằng đây chỉ là đoạn tin nhắn nhầm lẫn dễ thương của 2 mẹ con.

thuc3.jpg
Hiền Thục lên tiếng bảo vệ con gái giữa lùm xùm dòng tin nhắn viết sai chính tả

Trên Facebook cá nhân, Gia Bảo cũng tỏ rõ sự bức xúc khi bị một người đáng tuổi chú trên MXH chỉ trích bằng lời lẽ tục tĩu. Con gái Hiền Thục nhắc tên người này và cho biết: "Ủa là sao chú? Lớn ăn nói không có ra con người. Chú này kỳ cục ghê".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hiền Thục lên tiếng sau lùm xùm tin nhắn sai chính tả của con gái