Phạm Băng Băng bị tẩy chay mạnh mẽ khi tạp chí lớn xóa ảnh trang bìa

Minh Anh| 28/12/2020 12:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng sớm ngày 28/12, Weibo của T China đã gỡ bỏ toàn bộ bài viết và hình ảnh của Phạm Băng Băng - Phạm Thừa Thừa chụp cho tạp chí này. Hành động này được cho là làn sóng tẩy chay nữ minh tinh vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

T China đã đăng tải và công bố hai chị em nhà họ Phạm sẽ là gương mặt trang bìa cho số ra tháng tới vào ngày 25/12 sau hàng loạt những cố gắng quay trở lại showbiz của người đẹp họ Phạm.

bang7.jpg
Bài đăng của tạp chí T China giới thiệu hai chị em nhà họ Phạm.

Nhưng đến sáng sớm hôm nay (ngày 28/12) hàng loạt các blogger đình đám xứ Trung đưa tin, Weibo của T China đã gỡ bỏ toàn bộ bài viết và hình ảnh của Phạm Băng Băng - Phạm Thừa Thừa chụp cho tạp chí này.

Nhiều blogger cho hay, T China đã gặp áp lực lớn khi để Phạm Băng Băng làm gương mặt trang bìa. Không chỉ vậy, tạp chí này còn sử dụng cụm từ "tỷ đệ hào môn" để mô tả cho bộ ảnh.

bang5.jpg
Nhiều blogger cho hay, T China đã gặp áp lực lớn khi để Phạm Băng Băng làm gương mặt trang bìa.

Nhiều bình luận phản đối, lên án Phạm Băng Băng trốn thuế nhưng vẫn ngang nhiên chụp ảnh cho tạp chí danh tiếng.

Trước áp lực quá lớn từ dư luận, T China đã xoá bài viết, đồng thời, nhiều netizen đã nhận được tin nhắn từ Weibo với nội dung đã gỡ tạp chí kỳ này, đồng thời sẽ hoàn tiền cho những ai đã đặt báo trước không có nhu cầu đổi sang số báo khác.

bang4.jpg
Trước áp lực quá lớn từ dư luận, T China đã xoá bài viết, đồng thời, nhiều netizen đã nhận được tin nhắn từ Weibo với nội dung đã gỡ tạp chí kỳ này.

Sau khi tin tức này được chia sẻ, netizen xứ Trung bày tỏ hai thái độ, một bên cho rằng T China làm thế là chính xác, Phạm Băng Băng như vậy là "đáng đời", một bên lại tỏ ý lo lắng và xót xa cho nữ thần họ Phạm khi con đường trở lại showbiz của nữ diễn viên quá gập ghềnh, trắc trở.

Trước đó hàng loạt các biến cố đã xảy ra khiến Phạm Băng Băng gần như rút lui hoàn toàn khỏi showbiz. Nhưng dù đã trải qua gần 2 năm mọi việc vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống.

bang3.jpg
Đồng thời tạp chí này sẽ hoàn tiền cho những ai đã đặt báo trước không có nhu cầu đổi sang số báo khác.

Người hâm mộ vẫn cảm thấy rất tức giận với những hành động của nữ minh tinh họ Phạm. Nhiều người cho rằng họ đã trao niềm tin, yêu thích nhầm đối tượng. 

Nhiều đối tượng còn khẳng định sẽ tẩy chay mạnh mẽ những tác phẩm Phạm Băng Băng có điều kiện tham gia hoặc những sản phẩm cô làm đại diện trong một thời gian dài nữa.

bang2.jpg
Con đường trở lại Cbiz của Phạm Băng Băng quá gian nan.

Điều này chứng tỏ con đường quay trở lại showbiz của Phạm Băng Băng sẽ còn gặp muôn vàn khó khăn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phạm Băng Băng bị tẩy chay mạnh mẽ khi tạp chí lớn xóa ảnh trang bìa