Hà Hồ và Kim Lý đăng ký kết hôn, showbiz Việt chờ một đám cưới cổ tích trong tương lai gần

Minh Anh| 13/11/2020 11:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau màn cầu hôn gây sốt, Hồ Ngọc Hà chia sẻ thông tin còn bất ngờ hơn khi đã cùng Kim Lý đăng ký kết hôn từ đầu năm 2020. Qua đó, showbiz Việt cùng netizen đang rất nóng lòng chờ đợi một đám cưới cổ tích trong tương lai gần của cặp đôi.

Ngày 12/11, thông tin Kim Lý chính thức cầu hôn Hà Hồ sau 3 năm hẹn hò đã khiến cộng đồng mạng và Vbiz vô cùng rộn ràng. Ngay sau khi những khoảnh khắc này được lan truyền rộng rãi trên MXH.

ly(1).jpg
Khoảnh khắc Kim Lý quỳ gối cầu hôn Hà Hồ gây sốt vào sáng 12/11

Đáng nói nhất, phía "nữ hoàng giải trí" vừa tiết lộ với chúng tôi rằng, Hà Hồ và Kim Lý đã đăng ký kết hôn, chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp vào đầu năm 2020.

Hiện tại cặp đôi đang dành thời gian chăm sóc 2 nhóc tỳ nên chưa tiện chia sẻ về hôn lễ. Nói về khoảnh khắc cầu hôn bất ngờ, đại diện phía cặp đôi chia sẻ: "Cô ấy bất ngờ thật sự vì không thể tưởng tượng ra 1 khung cảnh cầu hôn lại là bệnh viện và trong một diện mạo không hề tươm tất chút nào".

ha.jpg
Nhưng thông tin gây bất ngờ hơn là việc Kim Lý và Hà Hồ đã đăng kí kết hôn, chính thức trở thành vợ chồng từ đầu năm 2020

Nhìn lại loạt ảnh của Kim Lý và Hà Hồ cũng có thể thấy cả hai đều đã đeo nhẫn ở ngón áp út để chứng minh "hoa đã có chủ" từ đầu năm 2020.

Vào tháng 6/2020, trong thư gửi Hà Hồ nhân kỷ niệm 3 năm hẹn hò, Kim Lý cũng bày tỏ: "Cuối cùng, chúng ta cùng nhau xây dựng gia đình, và anh cảm thấy không thể hạnh phúc hơn. Mọi thứ giờ đây đều hợp lý rồi, em và anh có thể bên nhau mãi mãi. Yêu em nhất, tình yêu của anh". 

ha4.jpg
Hồ Ngọc Hà muốn cùng Kim Lý cùng nhau xây dựng một gia đình.

Gần đây nhất, khi Hà Hồ hạ sinh 2 nhóc tỳ, Kim Lý cũng âu yếm gọi "Nữ hoàng giải trí" là vợ. Chính những điều này khiến người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đợi hôn lễ siêu hoành tráng của vợ chồng Hà Hồ - Kim Lý.

Thông tin này đã làm hội bạn thân toàn sao Vbiz của cặp đôi Kim Lý - Hà Hồ vô cùng phấn khích và chuẩn bị kế hoạch lên sẵn đồ để dự đám cưới. NTK Lý Quí Khánh, MC Ngọc Trinh, Dương Khắc Linh, diễn viên Anh Dũng, Mai Thu Huyền, NTK Nguyễn Công Trí... cảm thấy vui lây, nô nức gửi lời chúc tới Hà Hồ và Kim Lý. 

ha3.jpg
Showbiz Việt đang ngóng chờ một đám cưới cổ tích của cặp đôi trong tương lai gần nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Hồ và Kim Lý đăng ký kết hôn, showbiz Việt chờ một đám cưới cổ tích trong tương lai gần