Hết tình huynh đệ vì cô vợ "hờ" đa tình

Hải Anh| 10/06/2016 19:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phát hiện thấy đàn em và vợ “hờ” có mối quan hệ bất chính, anh N. đã nhắn tin đe dọa tình địch. Sợ bị đánh, Toàn mua con dao thủ sẵn trong người nên khi bị anh N. túm cổ áo để “xử”, Toàn liền rút dao đâm trọng thương đối phương.

Ngày 10/6/2016, xét thấy kháng cáo của anh Phạm Hồng N., 42 tuổi (ở phường Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội) – bị hại trong vụ án “Cố ý gây thương tích”, không có cơ sở để chấp nhận nên  TAND TP Hà Nội đã quyết định tuyên bác đơn kháng cáo của anh này.

Trước đó, tại phiên sơ thẩm TAND quận Hoàng Mai đã tuyên phạt Tạ Ngọc Toàn, 38 tuổi (ở phường Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội) 7 năm tù giam về tội “Cố ý gây thương tích”. Về dân sự, TAND quận Hoàng Mai tuyên buộc Toàn phải bồi thường cho anh N tổng cộng 70 triệu đồng.

Theo kết quả điều tra, Toàn và anh N vốn phải chấp hành án phạt tù cùng nhau tại một trại cải tạo nên cả hai thân thiết tới mức coi nhau như anh em. Khi ra tù, cả hai vẫn giữ mối quan hệ anh em nên Toàn thường xuyên đến nhà anh N. chơi. Trong những lần qua lại nhà anh N., giữa Toàn và vợ “hờ” anh N. là chị Hoàng Thị Ng. nảy sinh tình cảm.

Thời gian đầu cả hai còn lén lút quan hệ với nhau nhưng sau đó họ gần như công khai và cả hai cùng nhau góp vốn cùng mở quán massage.

Khi phát hiện ra sự việc, anh N. vô cùng tức giận nên đã nhắn tin đe dọa tình địch. Do sợ bị đánh, Toàn không dám đến nhà anh N. chơi nữa.

Sáng ngày 2/6/2015, Toàn đến nhà anh Nguyễn Khắc Khải (ở phường Định Công, quận Hoàng Mai) chơi. Đúng lúc này, anh N. và cô vợ “hờ” cũng có mặt để ăn cơm trưa. Sợ xảy ra chuyện không hay, anh Khải lập tức bảo Toàn tạm lánh sang nhà một người bạn xã hội khác ở gần đó.

Hết tình huynh đệ vì cô vợ

Bị cáo Tạ Ngọc Toàn

Chập tối cùng ngày, khi “vợ chồng” anh N. về thì anh Khải gọi báo Toàn quay lại. Sợ bị đánh, trước khi đến nhà anh Khải, Toàn mua một con dao nhọn giấu vào người. Sau đó, Toàn và anh Khải rủ nhau sang nhà một người bạn ở gần đó chơi. Vừa tới cổng thì gặp “vợ chồng” anh N. đi ra. Giáp mặt “tình địch”, anh N. xông tới túm cổ áo Toàn lôi ra giữa đường hỏi tội. Trong lúc giằng co nhau, anh N. bị Toàn rút dao đâm 1 nhát thấu bụng. Hoảng sợ, anh N. vội bỏ chạy, Toàn cố đuổi theo định đâm tiếp nhưng may mắn anh N. đã chạy thoát.

Anh N. được đưa đi cấp cứu kịp thời nên thoát chết nhưng vẫn bị tổn hại 56% sức khỏe. Sau vài ngày lẩn trốn, biết khó trốn thoát, Toàn đã tới cơ quan Công an đầu thú.

Tại phiên phúc thẩm, Toàn đã thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội nhưng phủ nhận việc quan hệ với chị Ng.

Tại phiên tòa phúc thẩm, anh N. đề nghị Tòa tăng nặng hình phạt đối với bị cáo và yêu cầu Toàn phải bồi thường thêm các thiệt hại. Thế nhưng các đề nghị đó của anh N đã không được cấp phúc thẩm chấp nhận vì không có căn cứ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hết tình huynh đệ vì cô vợ "hờ" đa tình