Âm nhạc - Phim

Hai thành viên Super Junior đến Việt Nam biểu diễn

Minh Anh 02/09/2023 - 11:48

Hai ca sĩ nhóm nhạc Super Junior là Donghae, Eunhyuk đã có mặt tại Việt Nam để chuẩn bị cho đêm nhạc thuộc tour diễn châu Á.

Thông tin hai thành viên nhóm nhạc nổi tiếng sẽ tổ chức đêm nhạc ở TP. HCM gây chú ý nhiều tuần qua. Sau nhiều ngày chờ đợi, Donghae, Eunhyuk đã có mặt tại TP. HCM. Họ trở lại sau lần cùng Super Junior làm concert Super Show 9 tại Sân vận động Quân khu 7, TP. HCM hồi tháng 3.

js-media-2023-de-world-tour-fancon-in-ho-chi-minh-delight-party-donghae-eunhyuk-1-1448x2048.jpg
Poster sự kiện D&E World Tour Fancon - [DElight PARTY] in Ho Chi Minh. (Ảnh: Ban tổ chức)

Đêm nhạc nằm trong chuỗi sự kiện D&E World Tour Fancon của Donghae và Eunhyuk, diễn ra tại nhiều quốc gia châu Á như Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Indonesia, Malaysia... D&E là tên nhóm nhỏ của Super Junior, ghép từ chữ cái đầu trong tên của Donghae và Eunhyuk.

Ban tổ chức công bố giá vé dao động từ 2 đến 4,8 triệu đồng. Tất cả hạng vé đều có thể tham gia soundcheck (tổng duyệt trước giờ diễn) với số lượng có hạn, được chọn thông qua hình thức bốc thăm.

hinh-anh-02-09-2023-luc-11.02.jpeg
Donghae, Eunhyuk gửi lời chào tới fan bằng tiếng Việt. (Ảnh chụp màn hình)

Khán giả khu vực VIP có thể tham gia Goodbye Session (bước lên sân khấu vẫy tay) chào tạm biệt Donghae và Eunhyuk. Sự kiện dự kiến hút khoảng 5.000 khán giả đến Nhà thi đấu Phú Thọ.

D&E ra mắt vào tháng 12/2011 với sản phẩm Oppa, Oppa. Donghae và Eunhyuk theo đuổi phong cách âm nhạc đa dạng, gây ấn tượng qua nhiều ca khúc bắt tai như Growing Pains, Still You, Danger, 'Bout you, B.A.D...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai thành viên Super Junior đến Việt Nam biểu diễn