Hà Nội: Dùng thuốc diệt cỏ hạ độc tình địch

Kim Cương(TH)| 07/01/2015 20:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cây cú vì người yêu hững hờ chạy theo tình mới, Dũng đã mua thuốc diệt cỏ bí mật bỏ vào bể nước nhằm hạ độc tình địch cho hả cơn ghen.

Chiều ngày 7/1, Công an huyên Quốc Oai, Hà Nội cho biết: Cơ quan này đã khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và tạm giam Nguyễn Tiến Dũng (SN 1989, ở khu Lâm Lý, thị trấn Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ) về hành vi “Giết người”.

Theo điều tra vào khoảng tháng 7 năm 2014, Nguyễn Tiến Dũng đến làm việc tại công ty TNHH Thương mại và Sản xuất cơ khí Việt Cường ở xã Tân Phú, huyện Quốc Oai. Thấy ở đây thu nhập ổn định, Dũng đã đưa bạn gái ở cùng quê đến làm cùng.

Hà Nội: Dùng thuốc diệt cỏ hạ độc tình địch

Dũng thực nghiệm lại hiện trường

Nhưng sau một thời gian làm việc, bạn gái của Dũng đã có quan hệ tình cảm với một nam công nhân tên Sơn cũng ở huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ. Biết chuyện này, Dũng nhiều lần xích mích với Sơn. Đến tháng 9 năm 2014, Dũng bị công ty đuổi việc vì đánh nhau trong giờ làm việc.

Ấm ức vì việc bị “cướp” bạn gái, tối 22/12/2014, Dũng đã bí mật đổ thuốc diệt cỏ vào bể nước ăn của công ty nhằm hạ độc tình địch. Trên đường bỏ trốn, nghĩ đến việc bạn gái và một số người quen cũng có thể trúng độc nên Dũng đã gọi điện cho những người này cảnh báo. Ngay sau đó, nhân viên công ty đã thu giữ lọ thuốc diệt cỏ tại hiện trường và báo cáo sự viện đến các cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát hình sự – Công an huyện Quốc Oai phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự đã làm rõ hành vi phạm tội của Nguyễn Tiến Dũng. Qua công tác vận động, thuyết phục, đến ngày 29/12/2014, Dũng đã đến cơ quan công an đầu thú. Tại đây Dũng khai: Động cơ gây án là nhằm hạ độc tình địch và cảnh cáo lãnh đạo công ty đã sa thải đối tượng này.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Dùng thuốc diệt cỏ hạ độc tình địch