Hà Nội: Cô giáo bắt học sinh tiểu học tát bạn cùng lớp 50 cái

Ngô Chuyên| 05/12/2018 15:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một học sinh trường Tiểu học Quang Trung, quận Đống Đa, Hà Nội bị cô giáo xử phạt bằng cách cho bạn cùng lớp tát 50 cái chỉ vì “nói bậy” trong giờ học.

Cụ thể, sự việc xảy ra vào ngày 3/12 tại trường Tiểu học Quang Trung, quận Đống Đa, Hà Nội khi một cô giáo xử phạt học sinh bằng cách cho bạn cùng lớp tát 50 cái do nói bậy. Sau khi bị tát 20 cái, em P. khóc lên vì quá đau thì cô giáo chủ nhiệm mới cho dừng lại.

Hà Nội: Cô giáo bắt học sinh tiểu học tát bạn cùng lớp 50 cái

 Trường Tiểu học Quang Trung, quận Đống Đa, Hà Nội.

Em P. - học sinh lớp 2A5 đã bị bạn Đ. cùng lớp tát 20 cái dẫn đến bầm tím mặt. Nguyên nhân em P. bị tát là do em này mắc lỗi “nói bậy”. Cô giáo T. – chủ nhiệm lớp là người yêu cầu bạn Đ. tát vào mặt em P. 50. Đến cái thứ 20, cô giáo yêu cầu Đ. dừng lại do P. khóc to vì quá đau.

Theo thông tin ban đầu từ phụ huynh của em P., về nhà, con chị tỏ ra vô cùng sợ hãi và kể lại sự việc. “Cháu nói sẽ không đi học nữa. Tôi không thể chấp nhận được việc này, cô giáo không được phép phạt học sinh như vậy", phụ huynh bức xúc nói.

Để làm rõ việc này, chúng tôi đã liên hệ với bà Lê Anh Vân, Hiệu trưởng nhà trường. Bà Vân cho biết đã tiếp nhận thông tin sự việc và đang tiến hành kiểm tra xử lý.

Trước đó, ngày 19/11 em H.L.N., học sinh lớp 6.2, trường THCS xã Duy Ninh, huyện Quảng Ninh (Quảng Bình), nói tục trong giờ ra chơi và bị đội cờ đỏ ghi lại. Cô Thủy chủ nhiệm lớp phát hiện, yêu cầu cả lớp tát mỗi em 10 cái vào má N. Có 23 bạn cùng lớp đã tát vào má em vi phạm, mỗi người 10 cái. Vì đau quá nên N. chửi tục thì bị cô Thủy tát cái thứ 231.

Sau trận đòn từ bạn và cô giáo của mình, em N. mặt mũi tím sưng, không nói được nên được gia đình đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Báo Công lý sẽ tiếp tục thông tin về sự việc này.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Cô giáo bắt học sinh tiểu học tát bạn cùng lớp 50 cái