Hà Hồ công khai 'Xóa ký ức' với Cường đô la

Mỹ Linh| 26/11/2014 14:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hà Hồ công khai ra MV mới 'Xóa ký ức' giữa tâm bão ly hôn như một lời muốn nói đến tình yêu của mình.

Hồ Ngọc Hà gây bất ngờ khi tung ra MV ca khúc Xóa ký ức vào tối 25/11. Ekip Hồ Ngọc Hà chia sẻ cô muốn gửi món quà này đến người hâm mộ, nhưng câu chuyện và những ca từ trong MV khiến người nghe liên tưởng ngay đến cuộc tình sóng gió. Nội dung music video là những hoài niệm, vấn vương về những ký ức của cuộc tình đã qua, nhưng đan xen đó là những nội tâm dằn xé từ bên trong mong muốn thoát khỏi những k‎ý ức đau buồn ngày nào để có thể tìm thấy sự bình yên trong tâm hồn. Hồ Ngọc Hà trải qua đủ mọi cung bậc tình cảm của tình yêu với sự quan tâm, ước vọng. Nhưng rồi sau đó tình yêu tan tành theo mây khói. 

Xóa ký ức là một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận và do người bạn thân kiêm quản lý của Hồ Ngọc Hà viết lời. Ngay trong Live Concert kỷ niệm 10 năm ca hát của mình, Hồ Ngọc Hà đã lần đầu tiên hé lộ về ca khúc này khiến những khán giả có mặt đều dự đoán bài hát này sẽ trở thành hit ballad mới của cô.

ha ho, ha ho va subeo, Live Concert 2014, cuong do la, ho ngoc ha, quoc cuong do la, subeo,

Ca khúc là những cảm xúc của một người sau cuộc tình tan vỡ buộc bản thân phải chọn cách quên đi những ký ức cũ, Xóa ký ức nhận được sự đồng cảm bởi hầu như ai cũng đã từng trải qua chính cảm giác này.

ha ho, ha ho va subeo, Live Concert 2014, cuong do la, ho ngoc ha, quoc cuong do la, subeo,

Bạn diễn trong MV này của cô không ai khác chính là vũ công người nước ngoài - Kristian từng được khán giả Việt biết đến qua chương trình Bước nhảy hoàn vũ. Kristian cũng chính là bạn nhảy của Hồ Ngọc Hà trong chương Nhạc kịch ở Live Concert vừa rồi.

ha ho, ha ho va subeo, Live Concert 2014, cuong do la, ho ngoc ha, quoc cuong do la, subeo,

Music video Xóa ký ức lần này không được quảng bá trước, cũng không được tiết lộ bất kỳ thông tin nào trong quá trình thực hiện, chính vì thế tối qua nhân dịp sinh nhật Hồ Ngọc Hà, music video này chính thức được giới thiệu đã tạo nên một cơn sốt từ cộng đồng fan và người hâm mộ. Món quà bất ngờ này đã một lần nữa đốn tim khán giả bởi sự nồng nàn, thổn thức trong từng câu hát cùng những hình ảnh khá lung linh.

Với chất giọng đầy tình cảm và quyến rũ, Hồ Ngọc Hà đã thổn thức trong từng lời hát, mặc dù muốn tạo bất ngờ cho fan và quay trong một khoảng thời gian ngắn, nhưng hình ảnh của music video Xóa ký ức khá chỉn chu và đẹp mắt. Những hình ảnh ngọt ngào, lãng mạn đến buồn da diết được dàn trải suốt music video tạo nên cảm giác đong đầy và sâu lắng với người xem.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Hồ công khai 'Xóa ký ức' với Cường đô la