Giết bạn chỉ vì mời rượu không uống

Nhật Linh| 17/05/2015 10:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ vì mời rượu không uống nên giữa hai nhóm bạn xảy ra mâu thuẫn. Hậu quả khiến một người chết, những kẻ còn lại lĩnh án tù.

Giết bạn chỉ vì mời rượu không uống

Nhóm bị cáo tại phiên xét xử

Tòa án nhân dân tỉnh Đồng Nai đã mở phiên tòa xét xử lưu động tại Nhà văn hóa xã Phú Lý (huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) và tuyên phạt các bị cáo ngụ tại xã Phú Lý gồm Trần Văn Hòa (22 tuổi) 12 năm tù giam tội giết người; Nguyễn Thanh Hoàng (22 tuổi), Đặng Văn Đức (26 tuổi) 1 năm 6 tháng tù giam; Hà Thanh Phương (17 tuổi) 1 năm tù giam tội gây rối trật tự công cộng.

Vào ngày 1-6-2014, nhóm của Hòa, Đức và một số người bạn khác vào quán của bà Đỗ Thị Thanh Xuân tại ấp 3 (xã Phú Lý, huyện Vĩnh Cửu) để ăn lẩu thì gặp một nhóm thanh niên khác đang ngồi nhậu là Hoàng, Phương và anh Nguyễn Văn Minh.

Do có quen biết nên Hoàng cầm ly bia mời Hòa nhưng bị từ chối. Sau khi lời qua tiếng lại, hai nhóm xảy ra mâu thuẫn rồi thách thức đánh nhau. Bị nhóm Hoàng chửi nên Đức chạy vào bếp lấy 1 con dao, Hòa lấy một cái kéo để đánh nhau.

Khi vừa thấy Đức chạy ra thì Hoàng và Phương dùng cây đũa bẻ làm đôi đâm nhiều nhát vào đầu Đức, còn Hòa vừa cầm kéo chạy ra thì Minh chặn đường rồi dùng đũa bẻ làm đôi đâm trúng lưng Hòa nhiều nhát.

Lúc này Hòa quay lại dùng kéo đâm trúng Minh 2 nhát khiến nạn nhân tử vong sau đó.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giết bạn chỉ vì mời rượu không uống