Sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền hết mình với sự kiện “Chợ tình”

Nguyễn Hiền| 04/06/2019 18:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lấy cảm hứng từ phiên chợ tình Sapa, sự kiện “Chợ tình” là sự hòa trộn giữa chất liệu của văn hóa dân tộc và tinh thần hiện đại để tạo một không gian giao lưu, chia sẻ, thúc đẩy tâm lý sẵn sàng nắm bắt cơ hội mới trong tình yêu, cuộc sống ở giới trẻ.

Chợ tình là sự kiện của của các bạn sinh viên đến từ khoa Quan hệ công chúng & Quảng cáo thuộc Học viện Báo chí và tuyên truyền. Sinh viên khoa Quan hệ công chúng & Quảng cáo vốn đã nổi tiếng với sự năng động, cá tính, nhiệt huyết và tài năng. Những môn học ở trường không chỉ dừng lại ở lý thuyết đơn thuần mà luôn gắn sát với công việc thực tế mà sau này sinh viên ra trường có thể làm. Mỗi một năm học, khoa có rất nhiều sự kiện được diễn ra bao gồm do khoa và do chính các bạn sinh viên tổ chức. “Chợ tình” là một trong những sự kiện như vậy.

Sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền  hết mình với sự kiện “Chợ tình”

Ban tổ chức – Nhóm sinh viên khoa Pr –Quảng Cáo (Học viện Báo chí và Tuyên truyền)

Được lấy cảm hứng từ phiên chợ tình Sapa, sự kiện “Chợ tình” là sự hòa trộn giữa chất liệu của văn hóa dân tộc và tinh thần hiện đại để tạo một không gian giao lưu, chia sẻ, thúc đẩy tâm lý sẵn sàng nắm bắt cơ hội mới trong tình yêu cũng như  trong cuộc sống ở giới trẻ.

Một điểm độc đáo mà sự kiện “Chợ tình” mang tới đó chính là cơ hội để các bạn trẻ có thể chia sẻ những câu chuyện về người yêu cũ – những kỷ niệm khó phai của một thanh xuân rực rỡ đến khó quên. Ngay khi tham gia sự kiện, các bạn có thể trao đổi hoặc tặng lại, thậm chí là giao bán những món đồ của người yêu cũ đã tặng với ước nguyện để cho quá khứ được ngủ yên.

Đặc biệt tại sự kiện, Ban tổ chức còn tổ chức những trò chơi thú vị với mong muốn tạo nên sự gắn kết giữa những trái tim còn đang một mình để họ thêm xích lại gần nhau hơn. Đây được xem là một cơ hội để các bạn trẻ có thể gặp gỡ, tìm kiếm những niềm hạnh phúc mới, tràn ngập niềm tin và cảm nhận ý nghĩa của cuộc sống.

Bạn Nguyễn Trà My - Trưởng Ban tổ chức của sự kiện “Chợ tình” chia sẻ: “Vượt qua khuôn khổ là một môn học. Tôi mong muốn sự kiện sẽ là một kỷ niệm thú vị và đáng nhớ dành cho các bạn trẻ khi tham gia bởi những hoạt động và thông điệp lạc quan vào cuộc sống mà sự kiện muốn gửi gắm. Chỉ cần các bạn trẻ tự tin dám đứng dậy sau những thất bại, tôi tin một cánh cửa mới sẽ được mở ra, cánh cửa của hạnh phúc và thành công.”

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền hết mình với sự kiện “Chợ tình”