Angelina và Brad Pitt ký thỏa thuận chứng nhận "độc thân" trước khi xử lý xong việc ly hôn

Tuyết Nhung| 18/03/2019 14:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau hơn 3 năm đưa đơn ly hôn, đến nay Angelina Jolie - Brad Pitt vẫn chưa thể giải quyết mọi thủ tục vì liên quan đến chia tài sản và quyền nuôi con. Mới đây, để thoải mái hơn khi bước vào cuộc sống mới, cả hai đã cùng ký thỏa thuận chứng nhận "độc thân".

Vào năm 2016, Angelina Jolie - Brad Pitt đã đệ đơn ly dị lên tòa án Los Angeles khi cảm thấy cuộc sống hôn nhân không còn hạnh phúc và không có tiếng nói chung. Từ đó đến nay, nhiều lần tòa án cũng đã triệu tập hai bên để cùng giải quyết và hoàn thiện thủ tục ly hôn nhưng vẫn không có hồi kết.

Angelina và Brad Pitt ký thỏa thuận chứng nhận

Angelina và Brad trong cuộc gặp gỡ mới nhất hồi tháng 1/2019 tại văn phòng luật ở Los Angeles.

Cặp đôi gặp phải nhiều vấn đề khi tòa giải quyết quyền nuôi con và khối tài sản quá lớn cũng khiến Angelina Jolie - Brad Pitt thực sự mệt mỏi trong suốt 3 năm qua. Trong khoảng thời gian đợi tòa án phân xử, cả Angelina Jolie và Brad Pitt đều đã có cuộc sống và công việc riêng.

Tuy nhiên, vì ràng buộc pháp lý nên cả hai ngôi sao này cảm thấy không thực sự thoải mái và có nhiều rắc rối. Theo The Blast, cặp sao thực sự mệt mỏi vì vẫn bị ràng buộc về mặt pháp lý, bởi vậy họ đang thảo luận để lập ra một bản thỏa thuận chính thức tuyên bố cả hai "đã độc thân và không còn ở trong tình trạng kết hôn". 

Đây không phải là vấn đề riêng của cặp đôi Jolie - Pitt mà trong các vụ ly hôn lớn ở Hollywood việc phân chia tài sản chưa bao giờ là dễ dàng. Chính vì vậy, động thái này là cần thiết để những người trong cuộc cảm thấy thoải mái trước khi hoàn tất mọi thủ tục ly hôn.

The Blast cho rằng hai ngôi sao chỉ muốn không còn kết hôn trên giấy tờ. Nguồn tin cho biết, cả hai đều muốn có được cuộc sống riêng của mình. Họ nóng lòng muốn chấm dứt mối quan hệ không phải vì một trong hai người đã có người yêu mới và sớm tái hôn mà bởi "họ cần nhẹ lòng tiến đến cuộc sống mới".

Angelina và Brad Pitt ký thỏa thuận chứng nhận

Vụ ly hôn của Jolie - Pitt kéo dài căng thẳng từ năm 2016 đến nay.

Cặp sao hy vọng sau khi thỏa thuận này được ký, họ sẽ gặp nhau với tư cách bạn bè và bình tâm trao đổi về những vấn đề còn khúc mắc. Theo nguồn tin, trước đây Angelina và Brad đã gặp nhau vài lần - một lần vào tháng 9/2018 với kết quả tốt đẹp nhưng lần mới nhất vào tháng 1/2019 đã không mấy thành công.

Hai ngôi sao đến văn phòng luật ở Los Angeles, ngồi cùng các luật sư và tranh luận suốt 3 tiếng đồng hồ về vấn đề phân chia tài sản. Họ có chung điền trang rộng 1.200 mẫu ở miền nam nước Pháp - nơi đang sản xuất rượu vang - cùng nhiều bất động sản khác trong hơn 10 năm chung sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Angelina và Brad Pitt ký thỏa thuận chứng nhận "độc thân" trước khi xử lý xong việc ly hôn