"Twenty"- bộ phim được mong đợi nhất 2015 của Kim Woo Bin chuẩn bị ra rạp

Hà Anh| 25/04/2015 19:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bộ phim “Twenty” với sự góp mặt của chàng diễn viên tài năng Kim Woo Bin sẽ ra mắt khán giả Việt từ ngày 15/5/2015.

“Twenty” (tên tiếng việt: Tuổi Hai Mươi) là một bộ phim hài, lãng mạn. Phim kể về cuộc sống, tình yêu và tình bạn của ba chàng trai: Chi Ho “nổi tiếng” (Kim Woo Bin), Dong Woo “nghèo khó” (Junho nhóm 2PM) và Kyung Jae “tài năng” (Kang Ha Neul).

Bộ ba đang ở độ tuổi 20 với sự trẻ trung, vô tư và sức sống đầy mãnh liệt. Nội dung xoay quanh các sự kiện và các mối quan tâm thường thấy tại độ tuổi này là tình bạn, lý tưởng sống và các cô gái.

Kể từ vai diễn cậu học sinh ngỗ nghịch nhưng vô cùng đáng yêu Choi Young Do trong bộ phim "The Heirs" đến nay, Kim Woo Bin chỉ xuất hiện trên màn ảnh rộng thông qua hai dự án điện ảnh là: The Technicians, Twenty (Tuổi Hai Mươi)

Kim Woo Bin sẽ thủ vai chàng trai thất nghiệp Chi Ho, một người sống thực tế nhưng lại có sự thích thú mãnh liệt với phụ nữ. Từ bỏ hình tượng "bad guy" thường thấy của mình, Kim Woo Bin sẽ lại cho khán giả một hình tượng mới vui nhộn hơn thông qua bộ phim.

Dong Woo (Junho nhóm 2PM) với ước mơ trở thành họa sĩ truyện tranh, nhưng tình hình tài chính khó khăn đã khiến Dong Woo phải tham gia rất nhiều công việc bán thời gian.

Nhân vật Dong Woo do Junho đảm nhận

Kyung Jae (Kang Ha Neul) là sinh viên năm thứ nhất đại học, cậu hy vọng sẽ có cơ hội làm việc tại những tập đoàn lớn. Sau đó, Kyung Jae gặp tiền bối Jin-Joo (Min Hyo-Rin), người giúp đỡ cậu rất nhiều và sau đó cậu có tình yêu với chính tiền bối của mình.

Nhân vật Kyung Jae do Kang Ha Neul đảm nhận

Jung So Min sẽ vào vai cô gái mà cả ba chàng Chi Ho (Kim Woo Bin), Kyung Jae (Kang Ha Neul) và Dong Woo (Junho) đem lòng mơ tưởng thời đi học.

Cô nàng So-Hee, là em gái của Kyung Jae đem lòng mến mộ chàng trai nghèo Dong Woo, khán giả sẽ thấy khá bất ngờ vì So- Hee chính là phóng viên vừa buồn cười vừa lập dị trong drama đình đám Pinocchio/ Cặp đôi trái ngược vừa qua - nữ diễn viên Lee Yoo Bi.

Nói về bộ phim Tuổi 20, Kim Woo Bin đã trả lời: “Tuổi 20 chính là điểm khởi đầu”. Còn Junho (2PM) thì cho rằng: “Tuổi 20 chỉ là một viên đá thô”, riêng Kang Ha Neul lại cảm nhận: “Tuổi 20 cứ như chai rượu Soju vậy”.

"Twenty" đã ra rạp Hàn Quốc từ 25/03 và chỉ sau 1 tuần công chiếu, bộ phim thu về 1 triệu vé bán. Kỷ lục của 'Twenty' lần này gần giống với "Miss Granny/Ngoại già tuổi đôi mươi" - bộ phim hài Hàn Quốc đầu tiên cán mốc 10 triệu lượt xem và "Miracle In Cell No. 7/ Điều Kì Diệu Từ Phòng Giam Số 7" đã thu hút được tổng cộng là 12 triệu lượt xem.

Kim Woo Bin và Kang Ha Neul cũng đã từng đóng chung phim trong drama The Heirs/ Những người thừa kế, bộ phim cũng làm nên thành công ngoài sức tưởng tượng.

Ngày 15/05 tới, bộ phim chính thức trình rạp Việt và chắc chắn sức hút của bộ phim với dàn diễn viên đình đám này sẽ làm lên cơn sốt Tuổi 20 tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Twenty"- bộ phim được mong đợi nhất 2015 của Kim Woo Bin chuẩn bị ra rạp