Trao giải vòng sơ khảo cuộc thi sản xuất phim ngắn về an toàn của trẻ em gái tại nơi công cộng

Đỗ Việt| 30/11/2017 22:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

20 tác phẩm phim ngắn lọt vào vòng chung kết của cuộc thi đều thể hiện cách nhìn mới lạ cũng như ý tưởng sáng tạo trong truyền tải thông điệp.

Ngày 30/11, tại Hà Nội, Tổ chức Plan International đã tiến hành công bố và trao giải cho các nhóm tác giả đạt giải Vòng Sơ khảo cuộc thi “Sản xuất phim ngắn về an toàn của em gái tại nơi công cộng và khi di chuyển trên phương tiện công cộng trong thành phố”.

Đại diện Ban tổ chức cho biết, sau hơn một tháng phát động (từ 19/10/2017 đến 24/11/2017) đã có 58 tác phẩm dự thi. Ban tổ chức đã lựa chọn ra 20 tác phẩm xuất sắc nhất của các tác giả, nhóm tác giả được thể để đi vào vòng chung kết sản xuất phim ngắn.

Trao giải vòng sơ khảo cuộc thi sản xuất phim ngắn về an toàn của trẻ em gái tại nơi công cộng

Ban tổ chức chụp ảnh cùng các tác giả lọt vào vòng chung kết cuộc thi

Theo đó, 20 tác phẩm phim ngắn lọt vào vòng chung kết của cuộc thi đều thể hiện cách nhìn mới lạ cũng như ý tưởng sáng tạo trong truyền tải thông điệp.

Tại buổi trao giải, Ban tổ chức đã cung cấp, trang bị các kiến thức thông tin về Bình đẳng giới, về Bạo lực giới và các kiến thức cơ bản về xây dựng kịch bản và sản xuất phim ngắn cho các nhóm tác giả lọt vào vòng chung kết nhằm đạt kết quả tốt nhất.

Cuộc thi “Sản xuất phim ngắn về an toàn của trẻ em gái tại nơi công cộng và khi di chuyển trên phương tiện công cộng trong thành phố” do Tổ chức Plan International Việt Nam và YOURTV phối hợp tổ chức nhằm tạo cơ hội thực hiện các ý tưởng truyền thông sáng tạo về sự an toàn của trẻ em gái tại nơi công cộng và khi di chuyển trên phương tiện công cộng trong thành phố thông qua sản xuất các bộ phim ngắn của các nhóm bạn trẻ là học sinh THPT, sinh viên đang sinh sống và học tập tại Hà Nội.

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ dự án “Thành phố an toàn và thân thiện với trẻ em gái” do Tổ chức Plan International Việt Nam đang thực hiện tại Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao giải vòng sơ khảo cuộc thi sản xuất phim ngắn về an toàn của trẻ em gái tại nơi công cộng