Top 10 bộ phim có doanh thu cao nhất năm 2017

Hà Thu| 14/12/2017 08:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Beauty and the Beast- Người đẹp và quái vật, The Fate of Furious, Cướp biển vùng Caribe…ghi danh vào top những bộ phim bom tấn có doanh thu cao nhất năm 2017.

Cùng điểm lại danh sách những bộ phim bom tấn có doanh thu cao nhất năm 2017.

Đứng ở vị trí số 1 là bộ phim làm lại từ câu chuyện cổ tích Người đẹp và quái vật của Disney là một trong những phim hiếm hoi trên thế giới có doanh thu trên một tỉ USD. Điều này thúc đẩy Disney bắt tay vào thực hiện các tác phẩm phiên bản người thật tiếp theo là Hoa Mộc Lan do nữ diễn viên Trung Quốc Lưu Diệc Phi thủ vai. Beauty and the Beast cũng góp phần giúp nàng Emma Watson thoát khỏi tình trạng ế ẩm khi các phim của cô sau Harry Potter đều không thành công. Phim thu về tới 1,263 tỷ USD, xác lập nhiều kỷ lục thú vị và là bộ phim có doanh thu cao nhất năm 2017.

Top 10 bộ phim có doanh thu cao nhất năm 2017

Vị trí thứ 2 thuộc về The Fate of Furious với doanh thu 1235 tỷ USD. thương hiệu Fast and Furious chưa bao giờ hết hot với công chúng và hầu như ra phần nào sẽ thành công và đạt doanh thu cao phần đó. Năm 2018, The Fate of the Furious, phần 8 của phim ra mắt, mặc dù bị chê khá nhiều về nội dung, một điều khá giống với các phần trước kia, nhưng vẫn nhanh chóng "hốt" một mớ bạc bởi những người đam mê tốc độ và những pha hành động gay cấn.

Vị trí thứ 3 là phim “Kẻ trộm mặt trăng 3”. Đây là bộ phim hoạt hình duy nhất góp mặt trong top 10 phim ăn khách nhất năm 2017 với doanh thu khủng lên tới 1.032 tỷ USD. Những chú minion láu cá đã là bạn của mọi trẻ em trên thế giới, dù nội dung không quá xuất sắc, phim vẫn đạt doanh thu vô cùng ấn tượng.

Top 10 bộ phim có doanh thu cao nhất năm 2017

Ngay sau Kẻ trộm mặt trăng 3 là bộ phim bom tấn “Spider-Man: Homecoming”, tiếp nối series phim về Người nhện với doanh thu 880 triệu USD. Đây là bộ phim riêng đầu tiên của Người Nhện sau khi trở về với Marvel. Mặc dù, phim vẫn do Sony sản xuất và thu tiền, nhưng Marvel sẽ được quyền bán các sản phẩm ăn theo. Song điều quan trọng nhất là Người Nhện đã có thể gặp lại các anh hùng Avenger, tham gia vào các cuộc chiến quan trọng trong các phần phim sau này của nhà Marvel. Do đó, phần phim đầu tiên khi trở về nhà của Người Nhện rất được quan tâm, và doanh thu đạt gần 1 tỷ USD. Một phần công sức cũng là do sự góp mặt của Iron Man.

Top 10 bộ phim có doanh thu cao nhất năm 2017

Vị trí thứ 5 phim ăn khách nhất năm 2017 của Chiến Lang nói lên rất nhiều điều. Bộ phim hành động này của Trung Quốc chỉ được khen ngợi tại quê nhà và hoàn toàn thất bại khi công chiếu trên thế giới. Tại Mỹ, doanh thu của phim không đến 1 triệu USD. Còn tại thị trường Trung Quốc, doanh thu của phim lên tới 870 triệu USD. Điều đó cho thấy, Trung Quốc là thị trường lớn đến thế nào và có thể dễ dàng cứu vớt một bom xịt nếu phim được khán giả nước này yêu mến. Nội dung không quan trọng, thế giới chê tơi tả cũng không sao, chỉ cần làm ăn ngon nghẻ tại Trung Quốc thì phim sẽ ít nhất hòa vốn. Đây cũng là bộ phim duy nhất của Trung Quốc lọt top doanh thu, điều mà hiếm bộ phim Trung nào làm được trước kia.

Top 10 bộ phim có doanh thu cao nhất năm 2017

Phần 3 phim về vị Thần Sấm xứ Asgard đứng ở vị trí thứ 6 với doanh thu 833 triệu USD và vẫn được chiếu trên toàn thế giới. Phim được khen ngợi hết lời nhờ tính giải trí tuyệt vời. Hài hước duyên dáng, cảnh hành động đã mắt và phần âm nhạc đã tai đã giúp Thor hoàn toàn lột xác so với hai phần ảm đạm trước kia. Marvel khá thông minh khi xây dựng hình tượng nhân vật một cách kỹ càng và làm những phần phim riêng với thể loại phù hợp với đúng nhân vật đó.

Top 10 bộ phim có doanh thu cao nhất năm 2017

Như đã biết, Marvel luôn sẵn lòng chi tiền để các nhân vật của mình có một bộ phim phù hợp với cá tính của từng người. Nếu như Thor 3 trở thành bộ phim hài nhất trong các phim Siêu anh hùng của Marvel thì Guardians of the Galaxy lại là bộ phim có những hình ảnh về thế giới vũ trụ đẹp nhất do đạo diễn rất tài năng trong việc xây dựng hình ảnh James Gunn thực hiện. Phần 2 của Vệ binh dải ngân hà vẫn là chuyến phiêu lưu cực hấp dẫn liên tiếp giới thiệu các vũ trụ khác nhau, điều mà không tìm thấy ở các phim khác của Marvel. Phim thu về 863 triệu USD.

Top 10 bộ phim có doanh thu cao nhất năm 2017

Chiến thắng của “Wonder Woman” có ý nghĩa cực kỳ quan trọng, làm giảm đi thành kiến, các phim về nữ siêu anh hùng sẽ không bao giờ thành công trên màn bạc, đồng thời còn là cứu cánh cho DC năm nay với doanh thu 821 triệu USD. Bộ phim cũng là phim siêu anh hùng đầu tiên do nữ đạo diễn cầm trịch, thành công này giúp cho nhà sản xuất tự tin làm thêm phần 2 Wonder Woman.

Đứng ở vị trí thứ 9 là phần 5 của series phim bom tấn Cướp biển Caribe. Đây là phần phim tiếp tục câu chuyện về chuyến phiêu lưu của chàng thuyền trưởng quái dị Jack Sparrow. Phần phim này được đánh giá là nhân văn hơn với câu chuyện về tình cha con của các nhân vật, nhờ vậy phim thu về 794 triệu USD.

Top 10 bộ phim có doanh thu cao nhất năm 2017

Và vị trí thứ 10 trong danh sách nà là bộ phim kinh dị “It - Chú hề ma quái”. Đây chính là bộ phim kinh dị có doanh thu cao nhất mọi thời đại, tạo nên một cơn sóng khi được công chiếu trong năm 2017 khi đem về 695 triệu USD. Tên hề Pennywise đã khiến khán giả khắp thế giới chết khiếp và bộ phim trở thành hiện tượng trên toàn cầu. Các diễn viên như: Jaeden Lieberher, Bill Skarsgård, Finn Wolfhard,... nhanh chóng trở thành thần tượng của công chúng và nhất cử nhất động đều được quan tâm.

Top 10 bộ phim có doanh thu cao nhất năm 2017

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Top 10 bộ phim có doanh thu cao nhất năm 2017