Poster "Trái tim mùa thu" gây tranh cãi vì "dìm hàng" nam nữ chính

Chí Tâm| 05/05/2019 13:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phim điện ảnh “Trái tim mùa thu” được làm lại từ bản gốc của Hàn Quốc đang chịu nhiều chỉ trích khi có sự thiên vị đối với nam nữ phụ.

“Lam sắc sinh tử luyến” là dự án được remake lại từ bộ phim truyền hình đình đám “Trái tim mùa thu” của Hàn Quốc. Phim có sự tham gia của Tiêu Duệ, Triệu Lộ Tư, Hứa Khải và Mạnh Mỹ Kỳ.

Dù được chiếu vào dịp Valentine 2019 nhưng gần đây phim được nhắc lại vì tấm poster khó hiểu được Mango TV (Trung Quốc) quảng bá. Trong tấm poster này, nữ chính Triệu Lộ Tư đứng ở góc trái mờ nhạt, trong khi đó nam nữ phụ Hứa Khải - Mạnh Mỹ Kỳ lại được ưu ái xuất hiện tại vị trí trung tâm.

Poster

Tấm poster gây tranh cãi

Nam chính Tiêu Duệ thậm chí còn mất hút, không thấy bóng dáng nơi đâu. Và một số người đã phải bật ngửa khi nhận ra bóng dáng mờ nhòe phía xa trong poster chính là nam diễn viên.

Tiêu Duệ cũng đã đăng lại poster phim kèm vài dòng hài hước: "Hôm nay nhìn thấy tấm ảnh của mình và ba vị minh tinh điện ảnh trên weibo của Mango TV, phấn khích quá. Đừng hỏi tại sao tôi đứng xa như vậy, để gương mặt trông nhỏ gọn đấy".

Ngay sau đó, nữ chính Triệu Lộ Tư cũng bình luận dưới bài viết: "Em cũng thích mặt trông nhỏ như vậy”.

Poster

Status mỉa mai đầy hài hước của Tiêu Duệ

Nhiều khán giả nhận xét việc "nâng đỡ" vai phụ trắng trợn trong poster là rất lố bịch, một số khác lại hoài nghi liệu đây có phải chiêu trò quảng bá "có phần kỳ lạ" của bộ phim hay không?

Một số khác lại thể hiện sự bức xúc với cách nhà phát hành quảng bá cho “Trái tim mùa thu” bản Trung. Theo đó, khán giả cho rằng, họ dựa vào độ phủ sóng của dàn diễn viên thay vì vai trò của họ trong phim.

"Đi ngang qua tưởng Hứa Khải là nam chính, đọc bình luận của mọi người mới biết không phải"; "Thời buổi bây giờ chỉ cần nổi tiếng là được ưu ái bất chấp à?"... là những bình luận bức xúc để lại.

Không dừng lại ở đó, nội dung của “Lam sắc sinh tử luyến” cũng bị khán giả đánh giá nhàm chán, diễn xuất của dàn diễn viên mờ nhạt. Trên website Douban, phim chỉ có điểm 2.9, đây là con số đáng thất vọng đối với bất kỳ dự án nào.

Một người xem nhận xét, phiên bản gốc do Song Hye Kyo, Song Seung Heon và Won Bin đóng đã quá hay rồi. Phần mới này không thể tạo ra không khí cảm động được như vậy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Poster "Trái tim mùa thu" gây tranh cãi vì "dìm hàng" nam nữ chính