"Lựa chọn số phận" dần lộ diện những kẻ chủ mưu với ý đồ "đổi trắng thay đen"

Minh Anh| 27/06/2020 07:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong những cuộc gọi, tin nhắn quan trọng của nhân vật Tình trước hàng loạt những vụ tấn công với Thẩm phán Cường và Thư ký Bích thì liệu đây có phải là kẻ chủ mưu. Âm mưu thật sự của chúng là gì khi những yêu cầu đặt ra ngày càng khó hiểu.

Trong tập 8 "Lựa chọn số phận" Thẩm phán Cường và thư ký Bích nhiều lần bị nguy hiểm khi nhóm người xã hội đã trực tiếp ra tay mà không chỉ còn những lời lẽ uy hiếp như trước nữa. 

Sự lo lắng của bà An là hoàn toàn chính xác khi cho rằng Cường đang gặp nguy hiểm vì những người thường xuyên theo dõi trước cửa nhà. Những chi tiết quá khớp với thời điểm chồng bà gặp tai nạn một cách khó hiểu cũng làm bà An đứng ngồi không yên khi nghĩ điều đó sẽ lặp lại với Cường.

Bà An lo sợ sự việc đau đớn nhất trong đời bà sẽ lặp lại một lần nữa.

Cảm nhận của bà An đã không sai khi Cường bị tấn công ngay trước cổng nhà. Đang di chuyển mô tô về gần đến nhà Cường bị một chiếc ô tô đột nhiên quay lại và suýt chút nữa đâm phải. Sau đó chiếc ô tô đã bỏ chạy rất nhanh để mặc Trang chạy ra hoảng hốt và liên tục đưa ra câu hỏi với người yêu.

Trang nhớ lại tâm sự của bà An và cũng tin rằng những sự việc này hoàn toàn không phải ngẫu nhiên hay chỉ tình cờ như lời Cường nói. Trong lúc hoảng sợ, Trang muốn Cường từ bỏ công việc Thẩm phán và làm một việc khác đỡ nguy hiểm hơn để còn lo về tương lai.

Trang và Cường bị uy hiếp ngay trên đường về.

Bằng thái độ cứng rắn, Cường yêu cầu Trang không được bắt anh phải chọn. Vì chính bản thân Cường cũng đang phải đứng giữa những số phận quan trọng mà anh rất khó khăn để lựa chọn. Nhưng phẩm chất của một người Thẩm phán buộc anh không thể chỉ nghĩ riêng cho bản thân mình.

Bên cạnh đó, cô Thư ký Tòa án Bích cũng gặp nguy hiểm khi một đối tượng lạ mặt đến tận nhà dùng dao uy hiếp. Chúng yêu cầu cô và Cường không nên nhúng tay vào chuyện của người khác nếu muốn yên ổn. Rất may là Đức đã có mặt và giải cứu thành công cho người đẹp. Dù bị thương chút ít nhưng có vẻ Đức đã lấy được sự quan tâm từ cô thư ký nghiêm khắc.

Bích bị uy hiếp và được Đức giải cứu kịp thời.

Một diễn biến khác, Tình ngày càng bộc lộ bộ mặt quỷ dữ khi đã trực tiếp can thiệp vào công việc của Xuân khiến cô phải nghỉ việc đột ngột. Trong đoạn ghi âm của Bích, Xuân tiết lộ Tình không khác gì một con quỷ đội lốt người khi chính hắn đã làm hỏng cái thai trong bụng cô.

Âm mưu gì ở phía sau khi ngay chính mẹ chồng Xuân cũng là người phối hợp với Tình để ngăn cản việc cô gặp gỡ với những người xung quanh. Những cuộc gọi, tin nhắn của Tình trước những tình huống Thẩm phán Cường và Thư ký Bích bị tấn công thì liệu đây có phải người đứng đằng sau sự việc này?

Liệu Tình có phải là kẻ chủ mưu của tất cả sự việc trên.

Tin nhắn yêu cầu Cường tránh xa con gái ông Lộc tức là Trang nhằm mục đích gì. Liệu Trang có bị liên lụy vì những sự việc liên quan đến Thẩm phán Cường hay chính cô cũng là một nút thắt quan trọng trong những việc đã đang và sẽ xảy ra?

Thẩm phán Cường sẽ xử lý như thế nào khi bản thân là người đứng ngoài sáng còn thế lực đen tối kia quá nhanh, quá nguy hiểm. Liệu anh có thể vừa bảo vệ được những người thân yêu và vừa bảo vệ công lý cho những người dân vô tội?

Thẩm phán Cường sẽ xử lý như thế nào khi đứng trong hoàn cảnh khó khăn này.

Câu chuyện không chỉ đề cập đến những vấn đề về chuyên môn khô khan mà còn thu hút được đông đảo các bạn trẻ khi có sự xuất hiện của Đức và kiểu tỏ tình chẳng giống ai của chàng thiếu gia này. Là một người ngang bướng, khó khuất phục nhưng khi có tình yêu thì Đức lại là người chu đáo và vô cùng hóm hỉnh, đáng yêu.

Nhưng câu chuyện tình cảm với cô thư ký Tòa sẽ đi đến đâu khi trước mặt anh có rất nhiều sự ngăn cản và chống phá? Tất cả sẽ được trả lời trong những tập tiếp theo của "Lựa chọn số phận" được phát sóng 21h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1.

Sự đáng yêu của thiếu gia Đức đã làm câu chuyện trở nên thú vị.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Lựa chọn số phận" dần lộ diện những kẻ chủ mưu với ý đồ "đổi trắng thay đen"