Là phim đầu tiên mở màn cho giai đoạn thứ 4 của vũ trụ điện ảnh Marvel, Black Widow (Tựa Việt: Góa Phụ Đen) đang là cái tên được trông ngóng nhất mùa hè này.

Tuy không còn xa lạ gì với các fan hâm mộ vũ trụ điện ảnh này, nhưng câu chuyện cuộc đời của “Góa Phụ Đen” vẫn còn là một “điểm mù” chưa từng được sáng tỏ. Trước thềm ngày ra mắt phim dự kiến vào 30.04.2020, vừa qua trailer cuối cùng của phần phim riêng đầu tiên về nhân vật Black Widow đã được công bố hé lộ các đại cảnh hành động hoành trang cũng như mở toang cánh cửa vào quá khứ của nhân vật nữ siêu anh hùng này.

Góa phụ đen

Poster phim chính thức của Black Widow

Quá khứ bí mật của Natasha Romanoff là một phần cốt lõi trong câu chuyện về nhân vật của cô trong suốt diễn biến trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel, nhưng đoạn trailer cuối cùng của Black Widow hứa hẹn sẽ khám phá khoảnh khắc cô trở thành điệp viên hàng đầu thế giới.

Góa phụ đen

Thông qua các chi tiết hé lộ từ trailer trước, chúng ta đã được biết trước khi gia nhập vào Avengers, Góa Phụ Đen vốn không hề đơn độc. Việc quay trở về gặp lại Yelena Belova, người chị em thân thiết của mình cũng đồng nghĩa với việc cả hai cùng ngồi xuống, lần giở lại từng trang quá khứ của chính cô: Có một cuộc sống ổn định ở phương Tây, là một giáo viên khoa học và có chồng làm nghề cải tạo nhà. Và đó là tất cả câu chuyện mà Yelena Belova đã dựng lên để giải thích cho sự vắng mặt của người chị mang tên Natalia Natasha Romanova của mình.

Góa phụ đen

Còn về phía Black Widow, thông qua đoạn hồi tưởng của mình, trailer cũng cho khán giả thấy một Natasha vẫn còn luôn mang nặng ám ảnh về quá khứ đã phạm phải nhiều sai lầm và có rất nhiều kẻ thù xung quanh. Và trốn chạy là cách cô đã chọn. Qua những gì Yelena kể lại, thứ mà cô đã bỏ lỡ trong suốt thời gian vắng mặt của mình chính là những gì mà kẻ thù lớn nhất của cô – Task Master đã làm cho các chị em cô trong chính “Căn Phòng Đỏ” – nơi thực hiện một chương trình đào tạo tuyệt mật của Liên Xô mà cô đã trốn khỏi.

Góa phụ đen

Bằng cách tẩy não các cô gái trẻ, biến họ thành sát thủ và gián điệp gây chết người, hắn đã đào tạo ra được thêm một lớp lính mới “đầy đủ ý thức nhưng không có sự lựa chọn”. Đó cũng là lúc Natasha nhận ra mình không thể nào cứ tiếp tục lẩn trốn và chỉ có cách quay lại, đối diện với nỗi sợ quá khứ mới có thể phá tan được xiềng xích trong tâm hồn, giải thoát cho mình và cả những người thân yêu, những Black Widow như cô.

Góa phụ đen

Góa phụ đen

Bên cạnh việc giới thiệu rất nhiều về mối quan hệ giữa Yelena và Natasha, đoạn trailer cũng tiết lộ những khoảnh khắc Natasha và gia đình mình khi gặp lại nhau. Trong đó Chiến binh đỏ Red Guardians do David Harbor thủ vai và thành viên còn lại trong gia đình là Melina do Rachel Weisz đảm nhiệm.

Góa phụ đen

Một gương mặt quen thuộc khác xuất hiện nửa chừng đoạn trailer mà những người hâm mộ MCU lâu năm sẽ biết rõ: Thaddeus Ross. Ross được biết đến với hai điều: dẫn đầu cuộc săn lùng Bruce Banner trong The Incredible Hulk và phê duyệt Hiệp định Sokovia trong Captain America: Civil War. Trong đó Hiệp ước Sokovia đã chia tách đội Avengers thành 2 phe: Steve Rogers (Captain America), Bucky Barnes (Winter Soldier), Wanda Maximoff (Scarlet Witch), Sam Wilson (Falcon) và Scott Lang (Ant-Man) chống lại Accords và Tony Stark (Người sắt), Peter Parker (Người nhện), James Rhodes (Cỗ máy chiến tranh) và Romanoff chấp thuận họ.

Góa phụ đen

Black Widow được cho rằng sẽ diễn ra trong hai năm giữa Captain America: Civil War và Avengers: Infinity War khi các đội tái hợp để cố gắng đánh bại Thanos. Nhiều người trong số các Avengers vẫn đang chạy trốn - bao gồm cả Steve và Bucky, người mà Romanoff đã bỏ trốn sau cuộc chiến lớn nhất của Civil War. Ross có thể đang săn lùng Avengers nổi loạn trong phần phim lần này.

BLACK WIDOW - GÓA PHỤ ĐEN dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 30.4.2020.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Góa phụ đen