Gia đình chồng của "Cô dâu 8 tuổi" sang thăm Việt Nam

Hà Thu| 18/07/2015 14:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông tin mới nhất cho những người yêu mến bộ phim “Cô dâu 8 tuổi”, hai mẹ con nhà chồng “cô dâu 8 tuổi” là Avinash và Smita Bansal sẽ sang thăm Việt Nam vào ngày 28/7 tới đây.

Hai diễn viên chính của bộ phim Ấn Độ đang gây sốt màn ảnh mang tên “Cô dâu 8 tuổi” là Avinash Mukherjee và Smita Bansal sẽ sang Việt Nam để giao lưu với truyền thông, người hâm mộ nhân kỷ niệm 7 năm của một kênh truyền hình. Năm ngoái, nữ diễn viên chính Avika Gor đã có chuyến thăm Việt Nam rất thành công.

Gia đình chồng của

Trong phim, Avinash xuất hiện khoảng 250 tập đầu tiên của bộ phim, vào vai cậu bé Jagdish, chồng của “cô dâu 8 tuổi” Avika Gor lúc nhỏ.  Anh chàng này sinh năm 1997, vốn là một bé nổi tiếng, được nhiều người biết ở Ấn Độ nhờ gương mặt bụ bẫm, dễ thương và thường xuất hiện trong các phim quảng cáo. Avinash còn là bạn học của Avika Gor ngoài đời nên cả hai khá thân thiết, khi diễn dễ dàng hiểu nhau.

Gia đình chồng của

Avinash và Avika trong phim

Trong khi đó, Smita Bansal là người thủ vai bà Simutra - mẹ của Avinash trong phim. Cô là diễn viên gạo cội, rất quen mặt với khán giả truyền hình xứ sở cà ri.

Gia đình chồng của

Smita Bansal- mẹ của Avinash trong phim

Được biết, chuyến thăm Việt Nam lần này, "hai mẹ con" nhà chồng "cô dâu 8 tuổi" Avika Gor sẽ tham gia nhiều hoạt động khác nhau. Họ sẽ đi từ thiện, trao quà cho nghệ sĩ nghèo của Việt Nam; sau đó cùng tham gia ghi hình cho chương trình Thế giới điện ảnh và đến ngày 30/7, họ làm khách mời đặc biệt trong sự kiện sinh nhật 7 năm của kênh truyền hình đang trình chiếu bộ phim này.

“Cô dâu 8 tuổi” đang là một trong những bộ phim dài tập nhất đang gây sốt trên màn ảnh Việt Nam hiện nay. Nhiều khán giả bị “choáng váng” khi biết bộ phim này dài gần 2000 tập, bắt đầu chiếu từ tháng 10/2014 cho đến nay vẫn còn hơn 1000 tập nữa.

Gia đình chồng của

Năm ngoái, nữ diễn viên chính Avika Gor vai cô dâu 8 tuổi cũng đã sang thăm Việt Nam

Được biết, “Cô dâu 8 tuổi” là một trong những bộ phim phản ánh một cách chân thực nhất về nạn tảo hôn, một hủ tục đã ăn sâu trong tiềm thức của người dân Ấn Độ.  Bộ phim mang một ý nghĩa nhân văn cao cả nhưng nhịp phim và diễn biến bị đánh giá là chậm chạp khiến bộ phim bị rời rạc, ai không đủ kiên nhẫn sẽ không thể theo dõi hết bộ phim này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia đình chồng của "Cô dâu 8 tuổi" sang thăm Việt Nam